Công bố cuộc điện thoại cuối cùng giữa “Cô dâu 8 tuổi” và bạn trai

Nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee đã ám chỉ đến chuyện tự tử trong cuộc điện thoại cuối với Rahul Raj Singh.

Trong phiên điều trần vào ngày 24/4 vừa qua, thẩm phán của tòa án tối cao Bombay đã quyết định cho Rahul Raj Singh được bảo lãnh tại ngoại, đồng thời cũng công bố cuộc điện thoại cuối cùng giữa anh và nữ diễn viên quá cố Pratyusha.

Cuộc điện thoại kéo dài khoảng 3 phút và diễn ra trước khi nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi treo cổ tự tử khoảng 1 tiếng đồng hồ. Trên điện thoại, bị cáo Rahul có yêu cầu bạn gái của mình không được hành động dại dột và khẳng định anh sẽ quay trở về nhà ngay lập tức. Điều này cho thấy Pratyusha đã ám chỉ đến chuyện tự tử trong cuộc trò chuyện.
 

Cuộc điện thoại cuối cùng giữa "Cô dâu 8 tuổi" và bạn trai cho thấy cô
đã ám chỉ đến chuyện tự tử

 
Thẩm phán Mridula Bhatkar cho hay: “Từ lời khai của các nhân chứng, rõ ràng có sự quấy rối và tranh chấp giữa bị cáo Rahul và nạn nhân là cô Pratyusha. Tuy nhiên thoạt nhìn, hiện chưa thấy bằng chứng khẳng định việc xúi giục tự tử”.
 
Vị thẩm phán này cũng nhấn mạnh rằng mỗi người đều có sự nhạy cảm riêng. Không ai có thể biết một người sẽ phản ứng ra sao trước một tình huống. Chính vì vậy trừ khi có bằng chứng chỉ ra bị cáo đã “khuyến khích” nạn nhân thì mới buộc tội xúi giục tự tử.
 
Ủy viên công tố đặc biệt Nilesh Pawaskar phát biểu: “Chúng tôi băn khoăn và vẫn đang xem xét điều 302 có được áp dụng trong vụ việc này không. Việc điều tra thăm dò cho thấy bị cáo Rahul là một người nghiện ma túy. Chúng tôi muốn biết liệu anh ta có phải là buôn bán và cung cấp ma túy cho nạn nhân hay không. Một số cô gái có đến đồn cảnh sát tố cáo bị Rahul lừa đảo”.
 

Cảnh sát tiếp tục điều tra liệu có phải Pratyusha bị Rahul ép phá thai
và được anh này cung cấp ma túy

 
Ngoài ra cảnh sát cũng sẽ điều tra liệu Pratyusha có bị Rahul Raj Singh ép phá thai hay không. Tuy nhiên tòa án tin rằng bị cáo Rahul không cần thiết bị bắt giữ trong khi các cuộc thẩm vấn vẫn được tiến hành.
 
Luật sư của Rahul Raj Singh khẳng định Rahul và Pratyusha là một cặp đôi hạnh phúc. Họ còn tổ chức tiệc vào đêm trước khi Pratyusha tự tử. Trên thực tế Rahul đã mắng Pratyusha vì uống quá nhiều rượu vào sáng hôm 1/4. Trước lúc ra ngoài, anh này có dặn bạn gái sẽ quay trở về sớm. Báo cáo khám nghiệm tử thi cũng cho thấy đây là một vụ tử tự chứ không phải là một vụ giết người.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao