Con rơi của Thành Long cắt tay tự tử

(2Sao) - Ngô Ỷ Lợi phát hiện ra tình trạng của con gái và hết sức hoang mang.

Trả lời phỏng vấn, Ngô Ỷ Lợi cho biết con gái vào ngày 8/6 đã tự cắt tay, cứa vùng cổ tay. Khi phát hiện, cô đã hết sức hoảng sợ. “20, 30 vết rạch khắp tay, tôi quá sợ hãi. Tôi lo lắng như một người điên…Thấy máu con ứa ra mà chỉ biết hoảng sợ. Bạn nói thử xem tôi làm sao không loạn trí”.

Ngô Ỷ Lợi cho biết, Ngô Trác Lâm gặp tổn thương tâm lý khi đi học. Nhưng cô không ngờ sự việc trầm trọng đến mức này.


“Con bé có kể cho tôi nghe về sự trêu cợt của những học sinh khác. Có lẽ giờ mọi chuyện đã phức tạp và nghiêm trọng hơn. Tôi đã nói chuyện với con, tôi chỉ mong con gái không như thế này nữa. Tôi rất đau khổ và lo lắng”.

Tối qua, Ngô Trác Lâm trở về nhà cùng mẹ. Sau khi tin tức cô cắt cổ tay được công khai, rất nhiều phóng viên đã có mặt để phỏng vấn. Trác Lâm mặc kín mít né tránh ống kính, che vùng tay băng bó. Cô bé thoái thác trả lời: "Tôi không sao" rồi vội vã đi vào trong nhà.









Trác Lâm xuất hiện cùng mẹ vào tối qua

Vào thập niên 90 của thế kỷ trước, Thành Long ngoại tình với người đẹp Ngô Ỷ Lợi và có một cô con gái tên Ngô Trác Lâm. 15 năm qua, tài tử 61 tuổi chưa từng gặp mặt con gái với lý do bị Ỷ Lợi "gài bẫy" mang thai ngoài ý muốn.

Tháng 3 vừa qua, Trác Lâm bị mẹ đánh đến mức phải báo cảnh sát. Một vài nguồn tin cho biết, Thành Long có ý thuê luật sư để bảo vệ con nhưng nam diễn viên này chưa một lần lên tiếng chính thức.

Trả lời phỏng vấn về sự quan tâm dành cho con gái rơi, Thành Long né tránh: “Tôi không muốn nói chuyện này”.


Nhiều năm trước, ngôi sao võ thuật nổi tiếng từng tuyên bố không di chúc cho Trác Lâm một xu từ số tài sản hàng tỷ NDT của mình cũng như tuyệt đối không thừa nhận con gái.

Thành Long cũng thẳng thắn thừa nhận không muốn chủ động gặp mặt con gái. Anh kiên quyết: “Việc cha con hội ngộ gì đó, tôi không nghĩ đến. Cứ để mọi chuyện tự nhiên”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất