Còn nhỏ tuổi, 'con gái' H'hen Niê đã tự make up điêu luyện, sở hữu nhiều tố chất trở thành Hoa hậu như mẹ

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê gây sốt khi khoe cô con gái nuôi đã tự make up điêu luyện dù còn nhỏ tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê gây sốt khi khoe khoảnh khắc cùng cô con gái nuôi GiGi. Cụ thể, nàng hậu viết: “Sự khác biệt giữa Hen và cô gái Gigi Niê này. Ở nhà mà nàng ta makeup vậy đó. Còn Hen thì đi fitting đồ NTK cho dự án sắp tới mà Hen để mặt mộc cơ”.

Còn nhỏ tuổi, con gái Hhen Niê đã tự make up điêu luyện, sở hữu nhiều tố chất trở thành Hoa hậu như mẹ-1
H'hen Niê khoe khoảnh khắc con gái nuôi tự makeup 

Nhiều khán giả cho rằng nhóc tỳ Gigi có nhiều tố chất làm người nổi tiếng, sẽ đẹp không kém mẹ Hen khi trưởng thành. Dù còn nhỏ, cô bé đã yêu thích làm điệu. Nhóc tỳ còn sở hữu gương mặt sắc sảo với những đường nét ấn tượng, đôi mắt to tròn, mái tóc dài đen mượt mà.

Còn nhỏ tuổi, con gái Hhen Niê đã tự make up điêu luyện, sở hữu nhiều tố chất trở thành Hoa hậu như mẹ-2
Nhóc tỳ Gigi sở hữu nhiều tố chất làm người nổi tiếng

Đáng chú ý, Hoa hậu H'Hen Niê từng chia sẻ khoảnh khắc con gái nuôi tự lấy mền quấn làm váy dạ hội, tập trình diễn thời trang làm hoa hậu trên sân khấu, chuẩn 'con nhà nòi' đã tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội và giới truyền thông. 

Còn nhỏ tuổi, con gái Hhen Niê đã tự make up điêu luyện, sở hữu nhiều tố chất trở thành Hoa hậu như mẹ-3
Con gái nuôi H'hen tự lấy mền quấn làm váy dạ hội, tập trình diễn thời trang làm hoa hậu

Bên cạnh đó, cô bé Gigi còn có ý thức giúp đỡ cộng đồng từ rất sớm. Trước đó, H'Hen Niê đã đăng tải khoảnh khắc con gái nuôi cắt đi mái tóc quý giá để trao tặng tóc cho trung tâm ủng hộ các bệnh nhân. Hành động đẹp này khiến nhiều dân tình dành lời khen ngợi mong một ngày cô bé có thể nối nghiệp mẹ Hen trở thành một trong những biểu tượng sắc đẹp làm người hâm mộ nước nhà tự hào với bạn bè quốc tế. 

Còn nhỏ tuổi, con gái Hhen Niê đã tự make up điêu luyện, sở hữu nhiều tố chất trở thành Hoa hậu như mẹ-4
Bé Gigi cắt đi mái tóc quý giá để trao tặng cho các bệnh nhân

Bé Gigi vốn là con gái của em gái H'Hen Niê. Tuy nhiên, nàng hậu đã nhận nhóc tỳ làm con nuôi và hết mực yêu thương cô bé. Người đẹp không ngần ngại chi tiền mua sắm, đi chơi và đem lại những điều tốt nhất cho bé Gigi.

Còn nhỏ tuổi, con gái Hhen Niê đã tự make up điêu luyện, sở hữu nhiều tố chất trở thành Hoa hậu như mẹ-5
H'Hen Niê luôn dành những điều tốt đẹp cho con gái

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê từng tự hào khoe về sự tự lập, thông minh của bé Gigi: "Khi nào cũng động viên, tâm sự, cuối tuần dắt đi chơi để cho con thoải mái. Thế mà tới khi con quen mọi thứ thì con không có tâm sự buồn nữa mà toàn kể chuyện về những người bạn của mình, con cũng tham gia văn nghệ của trường hay đi múa nhảy giao lưu với các trường khác, ôi thật sự bạn nhỏ này học nhanh, bản lĩnh, nhiều lúc Hen chạy show tỉnh không có ở nhà, cô gái tự lấy đồ trang điểm của Hen tự trang điểm cho mình luôn, cũng khéo tay tự trang điểm cũng rất ổn".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-nho-tuoi-con-gai-hhen-nie-a-tu-make-up-ieu-luyen-so-huu-nhieu-to-chat-tro-thanh-hoa-hau-nhu-me-669207.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao