Con gái Ốc Thanh Vân được mẹ nuôi dạy tỉ mỉ, sở hữu tài năng chỉ 1% dân số có, sang Úc lớn phổng phao thấy rõ

Bé Cola - con gái duy nhất trong 3 người con của Ốc Thanh Vân, ngày càng thể hiện bản thân là 'bản sao' trên cả tuyệt vời của mẹ.

Ốc Thanh Vân là một trong những bà mẹ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cô kết hôn năm 2008 với ông xã Trí "Rùa" và hiện đang có 3 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu: con gái Cola, 2 con trai Coca và Cacao.

Con gái Ốc Thanh Vân được mẹ nuôi dạy tỉ mỉ, sở hữu tài năng chỉ 1% dân số có, sang Úc lớn phổng phao thấy rõ-1Con gái Ốc Thanh Vân được mẹ nuôi dạy tỉ mỉ, sở hữu tài năng chỉ 1% dân số có, sang Úc lớn phổng phao thấy rõ-2
 Tổ ấm của Ốc Thanh Vân.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ MC cũng thường chia sẻ những câu chuyện vui về gia đình. Trong đó cư dân mạng đặc biệt chú ý đến ái nữ duy nhất của Ốc Thanh Vân - bé Cola. Bước vào tuổi 11, cô bé ngày càng thể hiện bản thân là "bản sao" trên cả tuyệt vời của mẹ.

Con gái Ốc Thanh Vân được mẹ nuôi dạy tỉ mỉ, sở hữu tài năng chỉ 1% dân số có, sang Úc lớn phổng phao thấy rõ-3Con gái Ốc Thanh Vân được mẹ nuôi dạy tỉ mỉ, sở hữu tài năng chỉ 1% dân số có, sang Úc lớn phổng phao thấy rõ-4
 Nhóc tỳ ngày càng duyên dáng, yêu kiều giống mẹ.

Trong những loạt ảnh được nữ MC đăng tải, nhiều người phải xuýt xoa vì Cola càng lớn càng đẹp gái, toát lên thần thái dịu dàng và phát triển chiều cao vượt trội.

Là cô con gái duy nhất của Ốc Thanh Vân nên Cola được mẹ tập tành tạo dáng vô cùng chuyên nghiệp. Những bộ hình gần đây trên đất Úc cho thấy cô bé đã hóa tiểu mỹ nhân, dáng cao chân dài, gương mặt "trổ nét" yêu kiều.

Đặc biệt, Cola còn trông chững chạc hơn hẳn anh em trai của mình và cũng là đứa trẻ ngoan ngoãn nhất nhà.

Ốc Thanh Vân từng tự hào chia sẻ con gái là "hũ mật" của cả nhà vì lúc nào cũng dịu dàng, ngọt ngào, quan tâm tới tất cả mọi người. Ở trường, Cola cũng có thành tích học tập rất tốt, khiến mẹ "nở mũi" khi đi họp phụ huynh.

Con gái Ốc Thanh Vân được mẹ nuôi dạy tỉ mỉ, sở hữu tài năng chỉ 1% dân số có, sang Úc lớn phổng phao thấy rõ-5
 Bé Cola có thành tích học tập đáng nể.

Không chỉ giỏi tiếng Anh lẫn tiếng Việt, Cola còn chăm chỉ học tiếng Hàn, hỗ trợ mẹ phiên dịch. Được biết, dù chỉ mới học tiểu học, nhưng Cola có khả năng tuyển thẳng vào các trường đại học hàng đầu nào trên thế giới.

Bên cạnh khả năng học tập xuất sắc, bé Cola còn gây sốt khi sở hữu tài năng hiếm có, chỉ 1% dân số thế giới làm được. 

Theo đó, Cola có thể uốn lưỡi thành hình hoa 3 cánh. Đây là một khả năng vô cùng đặc biệt mà không phải ai cũng có thể làm được. Trang tin Brightside từng đăng tải thông tin: Một nghiên cứu của các nhà khoa học cho biết: Trong số những người có khả năng uốn lưỡi, chỉ 63% người cuộn lưỡi thành dạng ống, 14% có thể tách lưỡi làm đôi và chỉ khoảng 1% tạo được hình “hoa lưỡi” 3 cánh.

Con gái Ốc Thanh Vân được mẹ nuôi dạy tỉ mỉ, sở hữu tài năng chỉ 1% dân số có, sang Úc lớn phổng phao thấy rõ-6
 Đây là khả năng hiếm có của bé Cola. Lý do được các nhà nghiên cứu đưa ra là phần cơ bên trong lưỡi như cơ dọc, cơ dưới, cơ ngang hay cơ thẳng đứng - có tác dụng chính là giữ hình dạng cho lưỡi, giúp con người thuận tiện hơn trong việc nói, nuốt và ăn uống.

Tuy nhiên ở những cá nhân có khả năng đặc biệt, chính những cơ này mang lại cho họ khả năng uốn lưỡi thành những hình dạng độc đáo. 

Con gái Ốc Thanh Vân được mẹ nuôi dạy tỉ mỉ, sở hữu tài năng chỉ 1% dân số có, sang Úc lớn phổng phao thấy rõ-7
 'Tài lẻ' không phải ai cũng có của ái nữ nhà Ốc Thanh Vân.

Ngoài khả năng uốn lưỡi, Cola còn có thể nhếch một bên mí mắt tạo nếp gấp khá lạ kỳ, trong khi mí mắt kia vẫn bình thường. Nhiều người sau đó không khỏi trầm trồ trước khả năng đặc biệt của con gái Ốc Thanh Vân. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-gai-oc-thanh-van-uoc-me-nuoi-day-ti-mi-so-huu-tai-nang-chi-1-dan-so-co-uoc-nay-sang-uc-lon-phong-phao-thay-ro-664459.html

sao việt Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất