Chuyện tình kín tiếng của 'nữ hoàng thảm đỏ' Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong

Cuộc hôn nhân bí mật của Phạm Băng Băng đang trở thành tâm điểm chú ý trên các nền tảng truyền thông.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là một nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Từ khi còn trẻ, cô đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và nhan sắc hơn người. Băng Băng nổi tiếng với các bộ phim như Hoàn Châu Cách Cách, Võ Mị Nương Truyền Kỳ,...

Chuyện tình kín tiếng của nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong-1
Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là một nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc.

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi cô vướng phải bê bối trốn thuế. Vụ việc này đã khiến cô bị phạt và truy thu 883 triệu nhân dân tệ (128 triệu USD). Nữ diễn viên sau đó viết thư tay xin lỗi khán giả, tuy nhiên dư luận vẫn phẫn nộ.

Sau bê bối, cô tập trung kinh doanh và dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Cô chuyển sang kiếm tiền nhờ việc bán các sản phẩm làm đẹp trên nền tảng số hay hợp tác kinh doanh quốc tế.

Dù tiếng tăm trong giới giải trí bị giảm sút đáng kể nhưng cuộc hôn nhân của cô lại được quan tâm hết mực. Một người trong cuộc từng tiết lộ với truyền thông, Phạm Băng Băng đã tìm được tình yêu đích thực nhưng đáng tiếc đối phương không phải là một doanh nhân giàu có mà là một người đàn ông trung niên bình thường với thân hình đầy đặn, đáng chú ý là đàn ông đã ly hôn và vừa nuôi con vừa điều hành sự nghiệp riêng.

Chuyện tình kín tiếng của nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong-2
Sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi cô vướng phải bê bối trốn thuế. 

Chuyện tình kín tiếng của nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong-3
Cuộc hôn nhân của Phạm Băng Băng được quan tâm hết mực.

Thậm chí, nhiều người còn so sánh bạn trai trước là diễn viên Lý Thần và người bạn trai mới này của Phạm Băng Băng dường như có nhiều phần kém hơn. Tuy nhiên, cô lại khẳng định mình rất vui và hạnh phúc với lựa chọn này. Hồi tháng 2, Phạm Băng Băng còn đưa bạn trai về quê nhà Sơn Đông, Trung Quốc. 

Được biết, bạn trai cô tên là Quách Nham Phong, sinh năm 1981, anh từng là quân nhân, sau này chuyển sang làm quản lý ở công ty tài chính. Cả hai bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 6/2022. Họ gắn bó từ khi nữ diễn viên thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fan Beauty Secret năm 2018.

Chuyện tình kín tiếng của nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong-4
Bạn trai Phạm Băng Băng tên là Quách Nham Phong, sinh năm 1981, anh từng là quân nhân.

Chuyện tình kín tiếng của nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong-5
 Hồi tháng 2, Phạm Băng Băng còn đưa bạn trai về quê nhà Sơn Đông, Trung Quốc.

Chuyện tình kín tiếng của nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong-6
Hai người phát triển thành tình cảm nam nữ sau khi là cộng sự, đối tác làm ăn.

Hai người phát triển thành tình cảm nam nữ sau khi là cộng sự, đối tác làm ăn. Từ khi Phạm Băng Băng lập thương hiệu mỹ phẩm riêng, bạn trai cô đã giúp đỡ cô quảng cáo, bán sản phẩm, tư vấn cho cô việc quản lý công ty, hiện tại Quách Nham Phong là quản lý cấp cao tại công ty của Phạm Băng Băng.  

Một số nguồn tin cho biết doanh nhân đã cầu hôn nữ diễn viên. Tuy nhiên, tạm thời họ không thể tiến xa hơn vì gia đình Phạm Băng Băng chưa chấp thuận hôn sự. Cha mẹ của người đẹp còn e dè với Quách Nham Phong vì anh có một đời vợ và con riêng.

Chuyện tình kín tiếng của nữ hoàng thảm đỏ Phạm Băng Băng và bạn trai Quách Nham Phong-7
Cha mẹ của người đẹp còn e dè với Quách Nham Phong vì anh có một đời vợ và con riêng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chuyen-tinh-kin-tieng-cua-nu-hoang-tham-o-pham-bang-bang-va-ban-trai-quach-nham-phong-624485.html

Sao Hoa Ngữ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất