Chu Thanh Huyền lên tiếng thông tin 'từng một đời chồng, có con', tiết lộ bất ngờ về Quang Hải

Những chia sẻ mới đây của Chu Thanh Huyền về thông tin từng là sugar baby, có chồng, có con trước khi cưới, đang nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

Trong livestream mới đây, nàng WAG Chu Thanh Huyền - vợ mới cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải - đã dành thời gian tâm sự với fan về chuyện mang bầu, chuyện cuộc sống hôn nhân cùng Quang Hải.

Cô nàng cho biết bất cứ chuyện gì, cô đều chia sẻ với chồng khi về nhà, nên chuyện của nhân viên, chuyện công việc của Thanh Huyền, Quang Hải đều nắm rõ.

Chu Thanh Huyền lên tiếng thông tin từng một đời chồng, có con, tiết lộ bất ngờ về Quang Hải-1

Sau đó, một người hâm mộ đề nghị Chu Thanh Huyền viết một bài đính chính việc mình mới mang thai lần đầu. Bởi lâu nay trên mạng xã hội vẫn lan truyền tin đồn Chu Thanh Huyền đã có một đời chồng, có con riêng trước khi cưới Quang Hải, những hình ảnh Thanh Huyền vui đùa với cháu của mình cũng bị hiểu lầm thành cô nàng đã có con.

Cụ thể, cư dân mạng này bình luận: "Đăng một bài đính chính chị bầu lần đầu đi chị. Nhiều bài post linh tinh, nói cháu là con. Vớ vẩn. Có người hiểu lầm đó".

Chu Thanh Huyền lên tiếng thông tin từng một đời chồng, có con, tiết lộ bất ngờ về Quang Hải-2
Chu Thanh Huyền dính tin đồn có con riêng, một đời chồng trước khi cưới Quang Hải và lời đáp trả dành cho cư dân mạng.

Ngay lập tức, Chu Thanh Huyền cho biết: "Thì nhiều người hiểu lầm mà em, nhiều người lắm rồi, người ta hiểu lầm thì vẫn cứ hiểu lầm, thoải mái. Đến sugar baby, cặp đại gia, có con riêng, có 1 đời chồng,... tố đầy, đồn đầy. 

Mình kệ thôi. Ai hiểu cứ hiểu, người ta không hiểu thì không giải thích được đâu. Quan trọng những người thân xung quanh mình hiểu là được rồi các bà nha. Người ta cố ý mà. Người ta giật tít câu view.

Họ cố tình đồn, chấp nhận thôi. Quan trọng là điều ấy có thật không? Có thật là mình có con riêng, có một đời chồng không? Không thật thì quan tâm làm gì. Trừ khi thật mới sợ".

Chu Thanh Huyền lên tiếng thông tin từng một đời chồng, có con, tiết lộ bất ngờ về Quang Hải-3
Chu Thanh Huyền và Quang Hải.

Chu Thanh Huyền cũng khẳng định, với cá tính của Quang Hải, nếu những tin đồn là thật, anh sẽ không làm đám cưới với mình: "Ui chồng mình á, nếu mình mà một chồng, một con thì anh ấy không lấy đâu.

Yên tâm, mình biết chắc chắn. Không có nhưng mà, hoặc là, nếu như gì cả. Riêng ông này kĩ tính nhất, vô địch rồi, không gì hơn được nữa đâu. Kinh lắm".

Trước đó, Chu Thanh Huyền đã từng lên tiếng: "Phốt phải có bằng chứng, đăng luôn là đi với ai đi nào, đi những đâu cặp với ai như vậy mới là chuẩn. Mình thấy nhiều bạn nói rằng bạn này nổi tiếng ở Sơn Tây là 'bé đường'.

Ở địa phương của em, những bạn bằng tuổi em hoặc hơn em một vài tuổi, thấy em sống tốt thì bắt đầu ghen ăn tức ở mới nói như vậy".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.com.vn/chu-thanh-huyen-len-tieng-ve-thong-tin-tung-co-con-tiet-lo-tinh-cach-cua-quang-hai-a618330.html

Chu Thanh Huyền Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao