Chọn đồ đẹp cho nàng chân cong, thô đón tết

(2Sao) - Tinh tế, khéo léo trong cách chọn đồ, cô nàng có đôi chân vòng kiềng vẫn hoàn toàn tự tin xuống phố.

Váy dài qua đầu gối

Dù chọn váy liền thân hay chân váy thì style phù hợp nhất cho cô nàng chân vòng kiềng là dáng váy có chiều dài qua đầu gối thiết kế kiểu dáng chữ A, váy xếp ly hay váy xòe. Dáng váy này không chỉ giúp bạn che được nhược điểm ở đôi chân thô mà còn khơi lên nét nữ tính, dịu dàng.

- Lưu ý: Không nên diện váy ngắn, váy ôm sát dễ lộ nhược điểm cũng như không nên diện váy quá dài sẽ khiến bạn lôi thôi và không gọn gàng.











Quần ống rộng

Quần ống rộng (hay còn gọi là quần culottes), quần ống suông, ống đứng dài chấm gót chân cũng là một trong những bí quyết giúp bạn che đi nhược điểm đôi chân vòng kiềng. Bên cạnh đó, kiểu quần jean boyfriend, quần baggy ống rộng phần trên bó dưới cũng là kiểu quần phù hợp với bạn.

- Lưu ý: Bạn nên tránh quần skinny ôm sát, dáng quần này dễ làm bạn phơi bày nhược điểm của mình. Quần ngố, quần short cũng là dáng quần không phù hợp bởi mọi người sẽ chú ý đến phần chân thô của bạn nhiều hơn.












Áo khoác dáng dài

Những ngày mùa đông lạnh giá nếu diện quần skinny, quần legging ôm sát thì chiếc áo khoác dáng dài lúc này là item bạn không nên bỏ qua. Một chiếc áo khoác dạ có chiều dài qua đầu gối sẽ giúp bạn che đi phần chân không được thon đẹp.

Để hợp với không khí của ngày tết, bạn cũng có thể thoải mái chọn cho mình những chiếc áo dạ mang màu sắc tươi tắn, trẻ trung như áo khoác dạ màu hồng phấn, màu đỏ hay màu xanh ngọc...



















Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao