Chọn áo khoác giúp chàng sành điệu cả mùa đông

(2Sao) - Theo thời gian, các nhà thiết kế cho ra đời nhiều mẫu áo khoác nam đa dạng cả thiết kế lẫn sắc màu. Bởi vậy, phái mạnh có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu áo vừa ấm áp, sành điệu lại phong độ khi thời tiết lạnh lẽo.

Dáng người cao

Nếu những bạn trai sở hữu dáng người cao ráo, dù là gầy hay đậm người đều rất dễ lựa chọn bất cứ mẫu áo nào mình yêu thích. Bạn có thể thoải mái mặc áo dạ, áo da hay áo phao trong ngày đông lạnh giá.
Nam tài tử xứ Hàn - Lee Min Ho diện quần jeans đen, áo xanh bên trong và áo choàng màu xám dáng dài. Với set đồ này, mỹ nam Hàn vô cùng phong cách và lịch lãm trên đường phố.

Ngôi sao nam của bộ phim ăn khách "Vì sao đưa anh tới" - Kim Soo Hyun mặc quần tây kết hợp áo dạ choàng dáng rộng để nổi bật vóc dáng như siêu mẫu.

Kenneth Cole là nhãn hiệu thời trang Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới với các dòng sản phẩm cao cấp. Năm nay, thương hiệu tung ra thị trường mẫu áo khoác nam cổ bẻ, dáng dài, cài khuy trước gam màu ghi đen. Với dáng áo đứng, thiết kế tỉ mẩn trong từng chi tiết nhỏ sẽ khiến thân hình giới mày râu thêm mạnh mẽ và lịch thiệp ở mọi hoàn cảnh.


Trong ngày đại hàn, áo khoác nam tông đen của thương hiệu Buffalo Jeans được nhiều quý ông săn lùng. Thiết kế áo tiện dụng có mũ lông và có thể tháo rời, chất liệu chắn gió sẽ giữ ấm cho cơ thể một cách tuyệt đối lại không kém phần thời thượng.

Dáng người thấp nhỏ

Dù với vóc dáng nhỏ nhưng bạn sẽ "có võ" để "hạ gục" mọi ánh nhìn của các cô gái sau khi bắt chước cách diện đồ của sao nam hay tham khảo những mẫu áo khoác tương tự. Điều đáng chú ý là bạn nên mặc thiết kế áo khoác có điểm rơi lửng ngang hông hay chấm vòng ba để "ăn gian" số đo. Ngoài ra những đường trần gân ở áo hoặc túi hai bên sẽ khiến thân hình bạn từ nhỏ gầy trở nên đầy đặn hơn.

Set đồ gồm áo da lửng, quần jeans, áo sơ mi bên trong khiến vóc dáng Tom Cruise nhìn rất cao ráo, đĩnh đạc. Ít ai biết rằng nam tài tử “Nhiệm vụ bất khả thi” sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m70.

Áo khoác nam S13/NYC mang kiểu dáng khỏe khoắn và hiện đại. Thiết kế màu đen, túi nắp cài khuy, lót lông, chiều dài áo vừa phải thích hợp với mọi vóc dáng, kể cả những người thấp bé.


Bạn muốn mình thật đẳng cấp ngày trời rét, đừng bở lỡ chiếc áo khoác của hiệu Andrew Marc. Những đường cắt độc đáo, trang trí hai hàng khuy thẩm mỹ cao, đường trần gân bằng kĩ thuật tiên tiến nhằm tôn ưu điểm phong độ của giới mày râu ở nhiều lứa tuổi.

Áo khoác nam Kenneth Cole màu nâu đen, cổ lông trẻ trung và bắt mắt. Đường trần chỉ nổi trên bề mặt là điểm nhấn nhá cho chiếc áo thêm phần thú vị.

Dáng người mập mạp

Khi không có thân hình lý tưởng, mà số đo hơi quá khổ, bạn nên kết thân với những mẫu áo khoác kiểu dáng đơn giản và gam màu trung tính. Mọi điểm yếu trên cơ thể bạn sẽ được "xóa mờ" qua sự tinh tế lựa chọn mẫu áo mặc trên người.

Cựu danh thủ bóng đá Anh - David Beckham năng động và nam tính với áo khoác da lửng phối cùng quần jeans và giày cá tính.



Trong ngày đại hàn, ngoài chất liệu phao được ưu ái thì da cũng được đánh giá mang nét đẹp quý phái. Áo khoác da thương hiệu Marc New York có thiết kế 4 túi đáp trước, dáng lửng, có khóa và cài khuy có thể mix cùng nhiều món đồ như quần jeans, quần tây...

Bạn có thể tham khảo các mẫu áo trên trong Bộ sưu tập Áo khoác nam cao cấp tại VNNShop.vn.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất