Chiếc khăn thần kỳ giúp Sao tránh được sự đeo bám của paparazzi

(2Sao) - Chiếc khăn "tàng hình" này được đánh giá rất hữu ích giúp các ngôi sao tự tin hơn trước những tay săn ảnh.

Các ngôi sao từng rất mệt mỏi với sự đeo bám của những tay săn ảnh. Thậm chí, từng có người nổi tiếng chấp nhận biến mình thành trò cười trên phố như Leonardo DiCaprio đeo mặt nạ để đối phó, Alec Baldwin trùm chiếc khăn bông lớn khi di chuyển, Jaden Smith thì mặc nguyên bộ đồ Người Sắt... Tất cả chỉ để "thoát nạn" trước cánh paparazzi.

Một doanh nhân thời trang người Hà Lan - Saif Siddiqui đã cho ra đời một mẫu khăn có thể "chống chọi" được với ánh đèn flash. Doanh nhân 28 tuổi nảy sinh ý tưởng "có một không hai" này từ năm 2009 khi một số hình ảnh của mình bị hủy hoại bởi gương phản chiếu của chiếc xe đạp. Chiếc khăn có tên Ishu, được làm từ một loại vải có tác dụng mạnh trong việc phản chiếu lại ánh đèn flash khiến mọi hình ảnh sẽ nên đen kịt.


Saif Siddiqui đã cho ra đời chiếc khăn "tàng hình" rất hữu ích trong việc phản
chiếu lại ánh đèn flash.

Chiếc khăn "tàng hình" này được đánh giá rất hữu ích giúp các ngôi sao tự tin hơn trước những tay săn ảnh. Tùy theo kiểu dáng, kích cỡ, giá cũng rất "bèo" dao động từ 268 USD- 478 USD (khoảng từ 5 -10 triệu đồng) so với một người nổi tiếng. Đương nhiên chiếc khăn nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ sao.


Nam ca sĩ Joe Jonas



Nữ diễn viên Hannah Simone


Cầu thủ bóng đá Jerome Boateng


Người đẹp Paris Hilton

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất