Chỉ sau 3 ngày, ca khúc được chờ đợi sau 3 năm của Đông Nhi đạt 2 triệu view

(2Sao) - Trách ai bây giờ là bản ballad tiếp theo của Đông Nhi được yêu thích sau 3 năm chờ đợi.

Chính thức ra mắt vào đêm 31/7, sản phẩm mà fan Đông Nhi chờ đợi suốt 3 năm - bản Ballad "Trách Ai Bây Giờ" đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Bên cạnh giai điệu đẹp, dễ đi vào lòng người cùng ca từ là một câu chuyện tình yêu buồn, và đặc biệt là giọng hát nhiều cảm xúc Đông Nhi đã đẩy "Trách Ai Bây Giờ" nhanh chóng trở thành bản hit mới của nữ ca sĩ chỉ sau 1 đêm ra mắt.

Và tính đến ngày 3/8, đúng 3 ngày chính thức ra mắt, "Trách Ai Bây Giờ" thu về 2 triệu lượt nghe trên một trang web nghe nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay và con số này vẫn đang tiếp tục tăng nhanh, chưa có dấu hiệu hạ nhiêt.



Không chỉ chinh phục fan, "Trách Ai Bây Giờ" của Đông Nhi còn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều nghệ sĩ trong giới. Chia sẻ trên trang cá nhân cùng đường link ca khúc, ca sĩ Noo Phước Thịnh viết về hit mới của cô bạn thân thiết: "Trách Ai Bây Giờ... trách bản thân hay con tim lỗi nhịp. Good Job Gái".


Tân binh ERIK (St.319) cũng chia sẻ đường link bản hit mới của Đông Nhi trên trang cá nhân. Ngoài ra, trong cơn sốt cover "Trách Ai Bây Giờ" trên mạng xã hội, Top 4 cuộc thi Gương Mặt Thân Quen 2016 - Hà Thúy Anh là một trong những ca sĩ đầu tiên cover bản hit mới của Đông Nhi.


Trách ai bây giờ - Hà Thúy Anh

Đông Nhi đã chia sẻ niềm hạnh phúc trước tình cảm của fan và mọi người dành cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Nữ ca sĩ dù đang bận rộn với lịch làm việc khá căng thẳng, cộng với thời gian gấp rút chuẩn bị cho chuỗi liveshow xuyên Việt vào tháng 9 tới và vai trò HLV tại The Voice Kids nhưng vẫn quyết định dành thời gian thực hiện một MV thật ấn tượng cho "Trách Ai Bây Giờ".

Nói về bản Ballad đầu tiên kết hợp cùng Đông Nhi sau loạt sản phẩm EDM thành công trong suốt 3 năm qua, nhạc sĩ Đỗ Hiếu chia sẻ về "đứa con tinh thần" mới nhất của mình:

"Trách Ai Bây Giờ lẽ ra có tên là Gói Chặt Niềm Đau, nhưng sau đó suy nghĩ và bàn bạc lại thì Hiếu quyết định chọn cái tên này cho ca khúc. Đây là một bản Ballad có pha chút R&B mà khi nghe kĩ từ phần lời và giai điệu, khán giả sẽ nhận ra liên kết thành một câu chuyện tình buồn. Đó chính là tình cảm của chính Đỗ Hiếu.






Ngoài ra, trong thời gian qua mọi người hầu như ấn tượng mạnh với những sáng tác nhạc Dance, R&B... của Hiếu, nhưng ít biết là Hiếu cũng có sở trưởng và đam mê với những bản nhạc tình, nhẹ nhàng và sâu lắng. Và Trách Ai Bây Giờ là dịp để mọi người biết đến nhiều hơn về những màu sắc âm nhạc trong các sáng tác của Đỗ Hiếu".


Đông Nhi hiện đang cùng Ông Cao Thắng tạo nên một đôi HLV được yêu thích cuồng nhiệt tại The Voice Kids, thu về rất nhiều "chiến binh" ấn tượng. Sự gần gũi, chân thật và đáng yêu của Đông Nhi kết hợp cùng sự điềm đạm, chững chạc của Ông Cao Thắng đã giúp đôi HLV này ngày càng ghi điểm khi tung hứng ăn ý với HLV Noo Phước Thịnh.

Bên cạnh vai trò HLV, Đông Nhi đang chuẩn bị công bố về chuỗi liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát đi qua 4 tỉnh thành lớn trên cả nước trong 9 này.

Trách ai bây giờ

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất