Những nhóm nhạc quái dị nhất Kpop
Big Bang, Crayon Pop, Orange Caramel và Block B đã phá vỡ hình ảnh trai xinh gái đẹp đơn thuần của Kpop.
Big Bang
Không giống Crayon Pop và Orange Caramel, Big Bang theo đuổi dòng nhạc hiphop cá tính. Tuy nhiên, trong MV gần đây nhất – Fantastic Baby được phát hành vào đầu năm 2012, Big Bang lại gây sốc cho các fan khi tập trung vào nhạc điện tử và phong cách kì quái.
5 chàng trai không ngần ngại làm xấu hình ảnh của mình trong vai những vị vua với kiểu tóc dài thượt, nhuộm đủ sắc màu xanh đỏ, đôi môi được tô vẽ kì quái và thậm chí trong một số cảnh quay, Big Bang còn đội những chiếc mặt nạ che kín mặt.
Mặc dù gây khó hiểu cho người xem nhưng chính sự quái dị đã giúp MV Fantastic Baby nhận được hơn 133 triệu lượt xem trên YouTube. Đồng thời, các fan còn thực hiện nhiều video cover lại phong cách độc đáo trên của nhóm.
Crayon Pop
Vào nửa cuối năm 2013, nhóm nhạc nữ 5 thành viên Crayon Pop bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi phát hành ca khúc Bar Bar Bar. Một trong những yếu tố khiến Bar Bar Bar trở thành hiện tượng đó là nhờ chất lạ trong phong cách.
Gác lại phong cách sexy hay vẻ dễ thường thấy ở các nhóm nhạc nữ, Crayon Pop sử dụng mũ bảo hiểm làm điểm nhấn cho tạo hình của mình. Trong thời gian quảng bá cho Bar Bar Bar, 5 cô gái thường xuyên xuất hiện trong trang phục đồng phục vui mắt và những chiếc mũ bảo hiểm là phụ kiện không thể thiếu. Không dừng lại tại đó, Crayon Pop còn tiếp tục đưa mũ bảo hiểm vào trong single kế tiếp – Lonely Christmas.
Vào tháng 4/2014, 5 cô gái trở lại bằng single thứ 6 mang tên Uh-ee. Trong đó, Crayon Pop chuyển từ phong cách mũ bảo hiểm sang trang phục truyền thống của Hàn Quốc với những chiếc khăn quấn đầu màu đỏ nổi bật, đi tất trắng và giày cao su. Trong ca khúc truyền thống pha trộn hiện đại này, các cô gái không ngại thể hiện những động tác vũ đạo kỳ quặc khiến nhiều người liên tưởng đến chương trình tạp kĩ hài của Hàn Quốc.
Orange Caramel
Nếu các nhóm nhạc khác liên tục thay đổi hình tượng của bản thân thì Orange Caramel lại khá trung thành với phong cách kì lạ và có phần quái dị, từ Bangkok City, Shanghai Romance cho đến gần đây là Catallena hay My Copycat.
MV Catallena gây bất ngờ cho các fan khi có nội dung toàn về ẩm thực Nhật Bản, trong đó bản thân 3 cô gái Orange Caramel cũng biến thành cá thu, cá hồi và tôm đóng hộp được bán đại hạ giá trong siêu thị. Không chỉ thế, Orange Caramel còn liên tục thể hiện những biểu cảm kì quái, phóng đại nhằm gây sự hài hước cho MV.
Cũng trong năm 2014, Orange Caramel đã phát hành MV cho ca khúc mới - My CopyCat. Tiếp tục với tạo hình hài hước và độc đáo, ba cô gái đội những chiếc mũ hồng sặc sỡ và mặc trang phục đánh lừa thị giác người xem. Ngoài ra, nhóm còn gây được sự chú ý với kiểu vẽ mí mắt đặc biệt như hoạt hình. Mặc dù Orange Caramel đã nổi tiếng là nhóm nhạc có phong cách kì quặc nhất nhì Kpop nhưng tạo hình của My CopyCat không thể không khiến các fan ngạc nhiên và hào hứng.
Block B
Không được phát hành vào dịp Halloween nhưng ca khúc Jackpot của Block B lại khiến các fan cảm thấy rùng rợn bởi sự kì quái trong MV.
Được phát hành vào giữa tháng 4/2014, MV mở đầu bằng hình ảnh những chàng trai Block B trong trang phục chú hề đáng sợ và hù dọa nữ nhân vật chính. Khi cô gái ngất đi, Block B đã bắt cóc cô và đưa đến một thế giới lễ hội sặc sỡ, nơi cô bị Zico biến thành con rối, bị Kyung phóng dao và U-Kwon phá hỏng mái tóc.
Với bối cảnh là rạp xiếc, Block thi nhau ăn những con bọ và thể hiện những động tác vũ đạo kì quặc cho dù đang khoác trên mình bộ vest lịch lãm. Nhờ phong cách độc đáo, MV của Jackpot đã thu về gần 7 triệu lượt xem trên Youtube. Trước đó, trong rất nhiều MV khác như Very Good, Nilili Mambo... Block B cũng theo đuổi phong cách quái dị.
Không giống Crayon Pop và Orange Caramel, Big Bang theo đuổi dòng nhạc hiphop cá tính. Tuy nhiên, trong MV gần đây nhất – Fantastic Baby được phát hành vào đầu năm 2012, Big Bang lại gây sốc cho các fan khi tập trung vào nhạc điện tử và phong cách kì quái.
5 chàng trai không ngần ngại làm xấu hình ảnh của mình trong vai những vị vua với kiểu tóc dài thượt, nhuộm đủ sắc màu xanh đỏ, đôi môi được tô vẽ kì quái và thậm chí trong một số cảnh quay, Big Bang còn đội những chiếc mặt nạ che kín mặt.
Mặc dù gây khó hiểu cho người xem nhưng chính sự quái dị đã giúp MV Fantastic Baby nhận được hơn 133 triệu lượt xem trên YouTube. Đồng thời, các fan còn thực hiện nhiều video cover lại phong cách độc đáo trên của nhóm.
Crayon Pop
Vào nửa cuối năm 2013, nhóm nhạc nữ 5 thành viên Crayon Pop bỗng trở thành tâm điểm của sự chú ý sau khi phát hành ca khúc Bar Bar Bar. Một trong những yếu tố khiến Bar Bar Bar trở thành hiện tượng đó là nhờ chất lạ trong phong cách.
Gác lại phong cách sexy hay vẻ dễ thường thấy ở các nhóm nhạc nữ, Crayon Pop sử dụng mũ bảo hiểm làm điểm nhấn cho tạo hình của mình. Trong thời gian quảng bá cho Bar Bar Bar, 5 cô gái thường xuyên xuất hiện trong trang phục đồng phục vui mắt và những chiếc mũ bảo hiểm là phụ kiện không thể thiếu. Không dừng lại tại đó, Crayon Pop còn tiếp tục đưa mũ bảo hiểm vào trong single kế tiếp – Lonely Christmas.
Vào tháng 4/2014, 5 cô gái trở lại bằng single thứ 6 mang tên Uh-ee. Trong đó, Crayon Pop chuyển từ phong cách mũ bảo hiểm sang trang phục truyền thống của Hàn Quốc với những chiếc khăn quấn đầu màu đỏ nổi bật, đi tất trắng và giày cao su. Trong ca khúc truyền thống pha trộn hiện đại này, các cô gái không ngại thể hiện những động tác vũ đạo kỳ quặc khiến nhiều người liên tưởng đến chương trình tạp kĩ hài của Hàn Quốc.
Orange Caramel
Nếu các nhóm nhạc khác liên tục thay đổi hình tượng của bản thân thì Orange Caramel lại khá trung thành với phong cách kì lạ và có phần quái dị, từ Bangkok City, Shanghai Romance cho đến gần đây là Catallena hay My Copycat.
MV Catallena gây bất ngờ cho các fan khi có nội dung toàn về ẩm thực Nhật Bản, trong đó bản thân 3 cô gái Orange Caramel cũng biến thành cá thu, cá hồi và tôm đóng hộp được bán đại hạ giá trong siêu thị. Không chỉ thế, Orange Caramel còn liên tục thể hiện những biểu cảm kì quái, phóng đại nhằm gây sự hài hước cho MV.
Cũng trong năm 2014, Orange Caramel đã phát hành MV cho ca khúc mới - My CopyCat. Tiếp tục với tạo hình hài hước và độc đáo, ba cô gái đội những chiếc mũ hồng sặc sỡ và mặc trang phục đánh lừa thị giác người xem. Ngoài ra, nhóm còn gây được sự chú ý với kiểu vẽ mí mắt đặc biệt như hoạt hình. Mặc dù Orange Caramel đã nổi tiếng là nhóm nhạc có phong cách kì quặc nhất nhì Kpop nhưng tạo hình của My CopyCat không thể không khiến các fan ngạc nhiên và hào hứng.
Block B
Không được phát hành vào dịp Halloween nhưng ca khúc Jackpot của Block B lại khiến các fan cảm thấy rùng rợn bởi sự kì quái trong MV.
Được phát hành vào giữa tháng 4/2014, MV mở đầu bằng hình ảnh những chàng trai Block B trong trang phục chú hề đáng sợ và hù dọa nữ nhân vật chính. Khi cô gái ngất đi, Block B đã bắt cóc cô và đưa đến một thế giới lễ hội sặc sỡ, nơi cô bị Zico biến thành con rối, bị Kyung phóng dao và U-Kwon phá hỏng mái tóc.
Với bối cảnh là rạp xiếc, Block thi nhau ăn những con bọ và thể hiện những động tác vũ đạo kì quặc cho dù đang khoác trên mình bộ vest lịch lãm. Nhờ phong cách độc đáo, MV của Jackpot đã thu về gần 7 triệu lượt xem trên Youtube. Trước đó, trong rất nhiều MV khác như Very Good, Nilili Mambo... Block B cũng theo đuổi phong cách quái dị.
Theo Đất Việt
-
1 giờ trướcSau khi bị cáo buộc có hành vi rò rỉ thông tin bí mật và chiếm đoạt quyền quản lý, Min Hee Jin (CEO Ador) đã mở họp báo khóc lóc, "kể tội" HYBE và Bang Shi Hyuk trong hơn 2 tiếng.
-
5 giờ trướcCông ty quản lý của Orange khẳng định nữ ca sĩ đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Châu Đăng Khoa theo quyết định từ tòa án.
-
6 giờ trướcTempest - Nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin - xác nhận TP.HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp.
-
6 giờ trướcKhông thể phủ nhận tài năng của Min Hee Jin khi làm việc dưới trướng hai đế chế giải trí HYBE, SM. Thế nhưng, người tạo ra NewJeans đang đối mặt với khủng hoảng khi bị HYBE tố có âm mưu chiếm đoạt, giở thủ đoạn đâm sau lưng tập đoàn.
-
23 giờ trướcĐoạn tin nhắn Bang Si Hyuk nói về aespa bị Min Hee Jin tiết lộ khiến fan Kpop "rần rần".
-
1 ngày trướcBà Donna Kelce - mẹ của cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce đã dành nhiều lời khen cho album mới "The Tortured Poets Department" của Taylor Swift.
-
1 ngày trướcGiữa làn sóng đấu tố của "thượng tầng", thiệt hại nhất vẫn là nghệ sĩ dưới trướng - ở đây là NewJeans.
-
1 ngày trước1 năm sau hành trình tham gia "Đạp gió" tại Trung Quốc, Chi Pu đã chia sẻ về những thay đổi của bản thân.
-
1 ngày trướcCác thành viên của HKT - TiTi, Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt - từng bị gắn mác “thảm họa nhạc Việt” khi còn hoạt động sung sức. Đến khi HKT tan rã, 3 nghệ sĩ bất ngờ được dân mạng ca ngợi là những thần tượng.
-
1 ngày trướcQuách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.
-
1 ngày trướcBTC "Những Thành Phố Mơ Màng" gây bất ngờ khi thông báo Thắng (cựu nhóm Ngọt) sẽ góp mặt trong show diễn bù đắp vào tháng 7 tại Hà Nội. Trước đó, Ngọt thông báo tan rã và hủy show.
-
1 ngày trướcHương Tràm cho biết sẽ tái xuất làng giải trí sau thời gian dài hạn chế hoạt động.
-
1 ngày trướcPhần trình diễn của Trương Dư Hi trong Đạp gió 2024 bị khán giả đánh giá rằng chất giọng yếu, khàn đặc và lạc nhịp.
-
2 ngày trướcSự thiếu vắng của NewJeans khiến dân tình lo ngại cho tương lai nhóm sau đấu tố khốc liệt giữa "mẹ đẻ" Min Hee Jin và tập đoàn HYBE.
-
2 ngày trướcSau 8 năm tan rã, các thành viên HKT đều có con đường riêng. Nhóm từng vướng tin “cạnh mặt” nhau nhưng sớm hóa giải khi tề tựu tại đám cưới của thành viên TiTi.
-
2 ngày trướcBảo Anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, bạn bè vì đã dành lời khen cho nhóc tỳ.
-
2 ngày trướcĐộng thái của NewJeans khiến dân tình quan tâm hết mực giữa drama Min Hee Jin và tập đoàn HYBE.
-
2 ngày trướcSau thông báo Waterbomb sẽ tổ chức tại Việt Nam, trên MXH xuất hiện những ý kiến trái chiều.
Tin tức mới nhất
-
43 phút trước
-
43 phút trước
-
1 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
9 ngày trước