Chàng trai 'đốt cháy Huy Tuấn' vào chung kết Vietnam's Got Talent

- Ngoài Phạm Hồng Minh gây được ấn tượng mạnh với khán giả và giành được số lượng bình chọn cao nhất như dự đoán, Võ đường Thanh Phong là đại diện thứ 2 lọt vào vòng chung kết.

Đêm công bố kết quả bán kết 3 tối qua chứng kiến sự hào hứng của khán giả với va cái tên: Phạm Hồng Minh, võ đường Thanh Phong và chàng trai bán kẹo kéo Trần Trọng Tân là những thí sinh may mắn bước vào Top 3 của. Và người nhận được số tin nhắn bình chọn cao nhất và đi thẳng vào vòng chung kết là Phạm Hồng Minh – chàng trai đã gây ấn tượng mạnh mẽ với tiết mục hội họa đốt lửa ra chân dung giám khảo Huy Tuấn.





Bộ môn nhảy đã không có được sự may mắn tại Vietnam's Got Talent năm nay khi đại diện cho thể loại này trong tuần bán kết 3 là nhóm S.I.N.E và nhóm Hệ Mặt Trời đã không lọt được vào Top 3 tiết mục được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Khi MC Thanh Bạch đặt câu hỏi cho người chiến thắng: “Bạn tốn bao nhiêu tiền cho bức tranh của giám khảo Huy Tuấn?” Thí sinh này trả lời chân thật: “Bông gòn cho anh Huy Tuấn em xài 1 bịch 17 ngàn, dùng 3 màu mỗi màu 60 chục”. Giám khảo Thúy Hạnh bắt ngay cơ hội để trêu GK Huy Tuấn: “Như vậy giá anh Huy Tuấn chưa đầy 200 ngàn”. Phạm Hồng Minh chia sẻ rằng sẽ cố gắng thực hiện một tiết mục mà để khán giả đứng dậy vỗ tay và thăng hoa một lần nữa.



Với chiếc vé duy nhất còn lại, cả hai giám khảo Thành Lộc và giám khảo Thúy Hạnh đều chọn tiết mục của võ đường Thanh Phong giúp võ đường này có thêm một cơ hội để thể hiện mình trong đêm chung kết quan trọng sắp tới.

Ở đêm bán kết 4, hát và nhảy tiếp tục chiếm số đông. Trong đó, ca hát tiếp tục chiếm ưu thế trong với 3 tiết mục của Tô Mạnh Linh, Dương Quyết Thắng và Nguyễn Thu Trang. Thể loại nhảy tuần 4 là cuộc cạnh tranh giữa “anh cả” hiphop của cộng đồng nhảy Việt Nam Big Toe (Ngón chân Cái) và belly dance của nhóm Amani. Hai tiết mục còn lại thuộc thể loại mạo hiểm, gồm biểu diễn với xe đạp của Nguyễn Trung Đức và xiếc của Lý Bằng.

Hà Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao