Chae Rim mặt sưng phù xuất hiện trên truyền hình

Với gương mặt có một số nét khác lạ, tin đồn Chae Rim phẫu thuật thẩm mỹ ngay lập tức xuất hiện.

Sau khi chương trình Stars Falling in Love with Travel của đài KBS phát sóng vào ngày 29/8, trong đó có sự xuất hiện nổi bật của nữ diễn viên Chae Rim, thì cũng là lúc cư dân mạng bắt đầu bàn tán về sự khác lạ của Chae Rim và cho rằng nữ diễn viên mới phẫu thuật thẩm mỹ.



Công ty quản lý của Chae Rim - Sidus HQ, lên tiếng với những tin đồn này: "Chúng tôi đã thấy có nhiều tin đồn Chae Rim phẫu thuật thẩm mỹ sau khi 'Stars Falling in Love with Travel' phát sóng nhưng chúng tôi khẳng định cô ấy không hề đụng đến dao kéo và chương trình này thực ra được quay vào năm ngoái".

Một đại diện của công ty Sidus HQ cho biết thêm: "Chương trình này được quay để phát sóng ở nước ngoài, tại Nhật Bản và Trung Quốc khán giả được xem chương trình từ năm ngoái và bây giờ là đến Hàn Quốc. Nên thật vô lý khi có tin đồn rằng cô mới phẫu thuật thẩm mỹ".


Hình ảnh Chae Rim trong chương trình "Stars Falling in Love with Travel"

Nữ diễn viên xinh đẹp người Hàn Quốc Chae Rim hiện đang tham gia bộ phim truyền hình Trung Quốc The Lee Family và cũng đang xem xét các dự án khác ở Trung Quốc, nhưng cô vẫn chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc gần đây nhất của Chae Rim vào năm 2010 là Oh ! My Lady.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất