Cặp đôi đưa con từ Canada về vờ là khách mua hàng, mẹ vỡ òa khi nhận ra

Vợ chồng Huy Hoàng - Ngọc Bích đưa con trai 5 tháng tuổi từ Canada về thăm nhà sau hơn 2 năm.

Ngày 11/4, mạng xã hội chia sẻ đoạn video cặp vợ chồng trẻ đưa con về thăm nhà, nhằm tạo bất ngờ cho ông bà nội. Theo đó, người vợ đội mũ, bịt khẩu trang kín mít, bế con trai vào giả vờ hỏi mua sữa chua.

Người mẹ chưa nhận ra hai vị khách hỏi mua hàng là con dâu và cháu nội. Lúc sau, bà quan sát thêm, nhìn ra ngoài cửa thấy một nam thanh niên đang quay video, liền hỏi: "Hoàng đúng không?". 

Cô gái không giấu được cảm xúc nên đã bật cười, người mẹ biết chính xác là con cháu nên vỡ òa vui sướng. Bà nghẹn ngào ôm chầm cháu nội, thỏa bao niềm mong nhớ. 


Video: Cặp đôi đưa con từ Canada về giả vờ mua hàng, bà nội vỡ òa khi nhận ra cháu (Nguồn: Nhân vật cung cấp).

Đoạn video nhanh chóng thu hút hơn 2 triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

"Tôi xem video và mỉm cười nhưng nước mắt lưng chừng khóe mi vì xúc động. Bà nội thương con quý cháu tình cảm quá. Nhìn cũng thấy hạnh phúc lây", tài khoản Thái Hiệp bình luận.

"Yêu bà nội ghê, vui mừng thương cháu mà tôi cũng xúc động theo. Quá tuyệt vời và hạnh phúc. Cả gia đình chắc ở xa lâu chưa về thăm ông bà nội", người dùng Nguyễn Thoa chia sẻ.

Cặp đôi đưa con từ Canada về vờ là khách mua hàng, mẹ vỡ òa khi nhận ra - 1
Bà Quyên xúc động ôm chầm cháu nội (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, cặp vợ chồng trong đoạn video là anh Nguyễn Huy Hoàng (29 tuổi) và chị Đỗ Thị Ngọc Bích (25 tuổi), hiện sinh sống tại thành phố Toronto (Canada).

"Cách gia đình nửa vòng trái đất, không thể về thăm thường xuyên nên chúng tôi đã sắp xếp rất lâu để có chuyến đi này", anh Hoàng nói, cho biết đã hơn 2 năm họ chưa về thăm nhà kể từ ngày cưới. 

Trong lần đưa bé Nguyễn Đỗ Nhật Minh (5 tháng tuổi, hay còn gọi là Xoài) về Việt Nam, Ngọc Bích đã lên ý tưởng tạo bất ngờ cho hai bên gia đình.

"Chúng tôi muốn biết các bố mẹ sẽ phản ứng ra sao khi cháu trai về bất ngờ. Nếu chỉ mỗi hai vợ chồng thì chúng tôi sẽ không làm vậy. Nhưng gia đình rất mong chờ ngày chúng tôi đưa bé Xoài về", chị Bích cho hay. 

Sau khi về Việt Nam, cặp đôi thuê taxi về quán tạp hóa của bà Quyên (48 tuổi, mẹ anh Hoàng) tại huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) hôm 8/4.

Ngồi trên xe, vợ chồng Hoàng không lo lắng, mà thích thú và tò mò về phản ứng của bố mẹ. Họ kể với tài xế taxi về "kế hoạch", rồi nhờ người này giúp đỡ.

"Chúng tôi tính cũng kỹ, nhưng người tính không bằng tài xế taxi tính", Hoàng bật cười.

Nhìn Bích bế con vào quán bà Quyên giả vờ mua hàng, tài xế taxi đã bật cười. Điều này khiến người mẹ nghi ngờ, dần nhận ra con cháu mình. Bà nhìn ra ô tô, thốt lên: "Hoàng đúng không?". 

Cặp đôi đưa con từ Canada về vờ là khách mua hàng, mẹ vỡ òa khi nhận ra - 2
Vợ chồng Hoàng bên gia đình (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chàng trai nói phản ứng của mẹ hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của vợ chồng anh.

"Mẹ rất dễ thương, ngay từ nụ cười khi báo quán hết sữa chua với vợ tôi", anh nhớ lại, quay sang thấy bố cũng rưng rưng. Cả gia đình đều xúc động và hạnh phúc trong giây phút đó. 

Bà Quyên vừa ôm cháu nội vừa nghẹn ngào: "Thảo nào sáng nay mẹ gọi mãi mà không được. Mẹ đang định gọi cho bà ngoại xem thế nào mà gọi cả vợ lẫn chồng chẳng đứa nào bắt máy".

Ngoài ra, cặp đôi cũng tạo bất ngờ với bố mẹ vợ theo một kịch bản khác. Trong hai lần, bé Xoài đều nhận được sự yêu thương từ hai bên gia đình. Đó là điều khiến vợ chồng Hoàng hạnh phúc nhất. 

Hoàng bất ngờ khi đoạn video được cộng đồng mạng đón nhận, gửi những lời bình luận ấm áp đến gia đình.

Bà Quyên cho biết cũng từng xem nhiều video du học sinh bí mật về thăm nhà, tạo bất ngờ cho bố mẹ, nên bà "rất tỉnh, không dễ bị lừa". 

"Chúng tôi rất vui vì kế hoạch đã thành công", anh Hoàng nói.

Cặp đôi đưa con từ Canada về vờ là khách mua hàng, mẹ vỡ òa khi nhận ra - 3
Vợ chồng Hoàng hiện sinh sống tại Canada, thường 2-3 năm mới về thăm nhà (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Được biết, Huy Hoàng và Ngọc Bích gặp nhau lần đầu vào năm 2016. Thời điểm đó, anh đã ra trường còn vợ mới nhập học. 

Bích muốn đăng ký tham gia Câu lạc bộ âm nhạc của trường - nơi Hoàng là Phó chủ tịch nên anh được mời làm ban giám khảo. Tại đây, cả hai có cơ hội gặp gỡ và quen biết. 

Một thời gian sau, cặp đôi chính thức yêu nhau, cùng qua Canada trên cùng một chuyến bay, ngồi cạnh nhau. 

"Gần như từ ngày đó tới nay chúng tôi luôn đồng hành cùng nhau", Hoàng nói.

Tháng 3/2022, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau 5 năm yêu. Họ đón bé Xoài vào tháng 10/2023. 

Dự kiến tháng 5, vợ chồng Huy Hoàng - Ngọc Bích và bé Xoài sẽ trở lại Canada để tiếp tục công việc và cuộc sống. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/cap-doi-dua-con-tu-canada-ve-vo-la-khach-mua-hang-me-vo-oa-khi-nhan-ra-20240414155550225.htm?fbclid=IwAR00d6MdWfs6lRtzJxa3Aj2bXRv6_7I7JcTFRGKDcriFgj4zBpP8noJe7eE_aem_AVvmdPeCZcDs_B0nRJMpetk3VLIpkyTL1WERyaYl_mwr-lsU_kP8FIiJyzEqBuEgS1hgrxZ8z68hywpuuxzhvoMb

câu chuyện cảm động bố mẹ vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao