Cao Minh Tiến hướng dẫn bạn mặc áo dài mang hơi thở new classic

(2Sao) - Dường như chiếc áo dài - quốc phục của phụ nữ Việt luôn là đề tài bất tận để cho các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo và phô diễn tài năng.

Bộ sưu tập Hoa đào được lấy cảm hứng từ những tà áo dài mini thời kỳ những năm 1950, một trong những giai đoạn có nhiều thay đổi về văn hoá và lối sống của người phụ nữ Việt Nam. Thời kỳ này xe đạp trở thành phương tiện đi lại phổ biến, nên áo dài đã được cải tiến ngắn hơn mặc với quần côn giúp người phụ nữ năng động, trẻ trung.








Với việc xây dựng hình ảnh cho bộ sưu tập với phụ kiện, băng đô, kính mắt, túi sách đính hạt chai, tạo cho người mặc một hình ảnh cổ điển hoàn hảo, một vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt. Các hoạ tiết hoa Đào được cách điệu khác nhau tạo nên motif trang trí đậm chất đồ hoạ, một vẻ đẹp trẻ trung lạ mắt hơn cho tà áo dài .

Bộ sưu tập Hoa Đào được nhà thiết kế Cao Minh Tiến cho ra mắt trong khuôn khổ lễ hội Áo Dài 2016. Đây là lần đầu tiên Cao Minh Tiến cho ra mắt một bộ sưu tập về áo dài nhưng đã tạo được dấu ấn riêng bởi việc xây dựng hình ảnh một cách hoàn hảo tạo một làn gió mới cho người yêu thời trang.



Người mẫu :Thuý Hương - Thanh Tú - Kim Ngân
Photo: ZimLuc
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao