Cách phối đồ tông màu nâu: Sang mà sành

Những trang phục tông màu nâu mang nét đẹp cổ điển, lãng mạn nhờ đó giúp set đồ của chị em trở nên sang chảnh và sành điệu trong vòng một nốt nhạc.

Cùng với sự chuyển giao của thời tiết thì màu sắc trong tủ đồ của các chị em cũng đang có sự thay đổi. Những trang phục rực rỡ, chói lọi hot trend ngày trước đang dần được thay thế bằng một tone nâu trầm tối giản nhưng thanh lịch và tinh tế.
 

Cách phối đồ tông màu nâu: Sang mà sành-1

Trang phục tone nâu mang đậm vẻ cổ điển nhưng cũng vô cùng thanh lịch và sang trọng. Nó dễ dàng chinh phục mọi style từ basic, nhẹ nhàng cho đến thời thượng và chanh sả. Hơn nữa sắc nâu cũng chẳng hề kén chọn tone da. Nhờ đó, nó nhanh chóng chiếm lĩnh tủ đồ của các cô nàng sành điệu.
 

Cách phối đồ tông màu nâu: Sang mà sành-2

Diện đồ màu nâu, chị em dễ có được vẻ ngoài tây và sang chảnh hơn, nhưng ưu điểm của kiểu trang phục này chưa dừng lại ở đó. Màu nâu sẽ giúp nâng tông da sáng hơn, đặc biệt là những nàng da ngăm sẽ trở nên quyến rũ và hút mắt vô cùng khi diện đồ nâu.
 

Cách phối đồ tông màu nâu: Sang mà sành-3

Không khó để có thể lên đồ thật thời thượng với trang phục tone nâu. Nếu muốn hút mắt nhất, bạn hãy chịu khó layer khéo léo những items mang các sắc độ nâu khác nhau. Các sắc nâu bã trầu, nâu gỗ, nâu cam, nâu quế… khi được xếp đặt cạnh nhau sẽ tạo nên một tổ hợp hài hòa, thu hút và đầy ấn tượng.

Cách phối đồ tông màu nâu: Sang mà sành-4

Với áo blazer nâu, chị em có thể mix với rất nhiều item thời trang khác nhau như: chân váy, quần jeans, quần vải, váy liền,... ngoài ra, chúng còn đi đôi với những gam màu sáng như trắng, be, kem, xanh để giúp diện mạo của chủ nhân thêm sáng sủa. Do đó, diện blazer nâu không hề khiến bạn già đi, mà còn dư sức trở thành trung tâm của sự chú ý.

Cách phối đồ tông màu nâu: Sang mà sành-5

Hay với phụ kiện, bạn nên đầu tư ngay cho bản thân một chiếc túi xách màu nâu. Nàng có thể chọn túi đeo chéo, túi cầm tay hay túi kẹp nách đều được, bởi điểm chung của những item này chính là vẻ sành điệu, bắt mắt.

Tông màu nâu vừa là một trong những gam màu trung tính cơ bản vừa là gam màu khá sạch sẽ, không quá nổi bật nhưng vẫn khiến bạn thật đặc biệt và thu hút.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/cach-phoi-do-tong-mau-nau-sang-ma-sanh-d197212.html

phối đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao