Boyfriend jean trang phục “đổi gió” cho nàng công sở

(2Sao) - Chỉ cần một chút tinh tế khi kết hợp trang phục mix cùng là bạn có thể mang boyfriend jean đến công sở. Khi mix sơmi, áo cánh hay áo len,…với boyfriend jean, bạn sẽ có set đồ phù hợp với tác phong thanh lịch, duyên dáng chốn công sở.

Kiểu quần boyfriend jean là style thời trang được các fashionista đặc biệt “cưng chiều”, vì vẻ ngoài chất lừ và phong cách. Theo thời gian, boyfriend jean ngày càng trở nên đa dạng trong thiết kế từ dáng ôm chân, thoái mái đến rách, mài. Vì vậy mà, ở form dáng nào bạn cũng có thể tìm cho mình kiểu quần tôn dáng.

Nhiều người cho rằng, boyfriend jean là item khó tính và không phù hợp với tác phong công sở, nhưng thực tế không phải như vậy. Khi nắm được những nguyên tắc mix đồ cơ bản, bạn có thể mang item này đến công sở, dạo phố hay khi hẹn hò với chàng.

Boyfriend jean + áo sơmi kẻ sọc







Set đồ này sẽ giúp bạn trở thành quý cô công sở nổi bật chốn đông người. Những đường kẻ vui vẻ kết hợp cùng nét nam tính của style jean này sẽ giúp bạn toát lên nét phong cách, năng động nhưng vẫn thanh lịch, duyên dáng phù hợp với tác phong công sở.

Tuy nhiên, bản thân hai item này đã rất nổi bật nên bạn không nêu quá lạm dụng phụ kiện. Một đôi giày cao gót thiết kế đơn giản, túi xách màu trầm và phụ kiện tối giản là đủ để bạn có set đồ nổi bật giúp thể hiện cái tôi phong cách chốn văn phòng.

Boyfriend jean + vest







Set đồ gồm boyfriend jean, vest không tay và boot sẽ giúp bạn có vẻ ngoài chất lừ. Phong cách layer kết hợp cùng kiểu quần jean mang hơi hướng manly sẽ giúp cô nàng cá tính thể hiện cái tôi thời trang phong cách. Với bộ cánh này, bạn có thể mang đến công sở, dạo phố hay những buối tối hẹn hò cùng chàng.

Boyfriend jean với jacket da









Hai món đồ chất lừ này khi được kết hợp với nhau sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ phong cách. Áo cánh nổi bật, jacket da và boyfriend jean sẽ tạo nên bộ ba hoàn hảo để quý cô công sở "đổi gió" ngày cuối tuần. Với set đồ này, bạn có thể phối cùng ankle boot, giày thể thao, sneaker hay giày cao gót màu sáng.

Boyfriend + áo len







Trong những ngày lạnh, bộ cánh này sẽ giúp bạn “đá bay” cảm giác u ám ngày đông xám. Một chiếc áo len màu sắc tươi sáng, họa tiết nổi bật hay cartoon kết hợp cùng style jean nam tính sẽ mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung cho người mặc. Nếu bạn mang set đồ này đến công sở, hãy chọn kiểu giày cao gót, platform hay giày gót kitten để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng.

Boyfriend jean và blazer







Đây là set đồ lý tưởng để nàng công sở thể hiện cái tôi cá tính trong buổi gặp gỡ khách hàng hay khi tham gia hội nghị. Tùy vào vóc dáng mà bạn nên chọn kiểu áo blazer đơn giản hay có kết cấu, họa tiết hay đơn sắc.

Tuy nhiên, boyfriend jean là món đồ mang nét nam tính, vì vậy không nên chọn style áo quá kiểu cách với béo, ly xếp để mix cùng. Với phụ kiện, một đôi giày cao gót và túi xách quai đeo là đủ để bạn mang đến sự hoàn hảo cho set đồ.

Boyfrien jean + áo cánh điệu đà







Nếu bạn nghĩ rằng, nét nam tính của boyfriend jean không phù với style áo cánh kết cầu thì đã đến lúc thay đổi. Jean nam tính kết hợp cùng áo ren, chiffon hay áo xuyên thấu đều có thể tạo nên một set đồ hoàn hảo. Nhưng, khi kết hợp với dáng áo nữ tính, bạn không nên chọn kiểu boyfriend quá rộng, rách hay mái quá nhiều để không tạo cảm giác cứng nhắc ở phần thân dưới.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao