Bộ đôi trai đẹp Super Junior càn quét các BXH bằng album mới

(2Sao) - Chưa đầy 1 tuần sau ngày phát hành, minialbum của bộ đôi Donghae, Eunhyuk liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc và các quốc gia lân cận.

Mặc dù mới trở lại với khán giả yêu nhạc Kpop trong đội hình nhóm nhỏ D&E chưa lâu nhưng Donghae, Eunhyuk - Super Junior đã càn quét hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc với mini album đầu tiên mang tên The Beat Goes On.

Phát hành vào ngày ngày 9 tháng 3, The Beat Goes On đã liên tục chiếm giữ vị trí số 1 không chỉ trên các bảng xếp hạng thời gian thực của các website âm nhạc mà còn thống trị cả các bảng xếp hạng hằng ngày. Kể từ khi phát hành, album đã dẫn đầu các 'trường đua khắc nghiệt' như Hanteo, Synnara Record, Hot Tracks và nhiều trang khác.


Sự ủng hộ nhiệt tình của fans hâm mộ không chỉ dừng lại ở đó, mini album  đã chiếm vị trí đầu bảng xếp hạng album và bảng xếp hạng album nhạc pop trên iTune tại 8 khu vực ở châu Á cũng như trên bảng xếp hạng album KPOP tại 9 khu vực trên toàn châu Á.


Ca khúc chủ đề, Growing Pains cũng dẫn đầu bảng xếp hạng tuần Baidu King ở Trung Quốc khi toàn bộ các bài hát trong album đều nằm trong top 10. Và cả China's biggest music streaming site!, The huge banner , Chinese video site iQiYi , Music site YinYueTai weekly rankings, KKbox Taiwan cũng đều có sự hiện diện của bộ đôi D& E.

Phải nói rằng, sau một thời gian im hơi lặng tiếng sức ảnh hưởng cặp đôi D&E không hề giảm sút mà thậm chí ngày càng lan tỏa sang khắp các nước trong khu vực Châu Á. Hơn thế nữa, MV của Growing Pains nhận được phản ứng tích cực không chỉ ở Hàn Quốc và Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Mặc dù khán giả yêu nhạc Kpop vẫn hồi hộp chờ ngày trở lại của 10 chàng trai EXO nhưng các 'anh già' Super Junior không hề tỏ ra lép vế trước các đàn em khi vẫn giành được một lượng quan tâm nhất định từ khán giả.


Liệu hai chàng trai Super Junior còn giữ được độ nóng của mình không khi EXO sẽ trở lại vào ngày 30 tháng 3 tới? Trang tin Sports DongA đã xác nhận EXO sẽ trở lại với album thứ 2 của họ vào ngày cuối tháng 3 này.

Vậy là sau bao tháng ngày chờ mong, EXO sẽ cho phát hành album mới với đội hình mới 10 người. SM Ent thật khéo léo khi 'nhử fan' bằng cách giới thiệu loạt ca khúc trong album tại 2 đêm concert  EXO PLANET # 2 - The EXO'luXion vừa rồi. Ca khúc Call me baby hứa hẹn sẽ lại là một trong những hit đình đám công phá các bảng xếp hạng của EXO.


Ngay sau khi thông tin EXO sẽ trở lại vào cuối tháng 3, một số công ty đã rời ngày quáng bá và phát hành ca khúc mới cho ca sĩ của họ để tránh 'bị dìm' khi đứng cạnh EXO, hành động đó đủ để thấy sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của EXO lớn tới mức nào.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất