Bí quyết sở hữu làn da đẹp cho nàng lười biếng

Muốn da đẹp nhưng không muốn tốn quá nhiều thời gian, hãy dành sự ưu tiên cho những đầu việc dưới đây dù bạn có lười biếng da vẫn đẹp mịn màng.

Bất cứ ai cũng mong muốn có làn da đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn cho việc qua spa hay viện thẩm mỹ định kỳ hàng tuần chăm sóc da và chăm chỉ skincare mỗi ngày. Nếu cũng là một quý lười biếng trong khoản dưỡng da nhưng vẫn muốn có làn da ít tì vết bạn nên tham khảo những việc làm sau:

Đầu tư vào những sản phẩm chất lượng

Những sản phẩm skincare chất lượng là điều cần thiết nếu muốn da cải thiện từng ngày. Với những cô nàng có quỹ thời gian eo hẹp cũng như không đủ kiên nhẫn cho 5-7 bước dưỡng da, việc đầu tư vào những sản phẩm highend, đắt xắt ra miếng càng quan trọng. Nó sẽ giúp tăng hiệu quả dưỡng da một cách tối ưu, từ đó rút ngắn quy trình và giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian. Thay vì thoa tới cả chục lớp, bạn chỉ cần 3 lớp cơ bản như nước cân bằng, tinh chất và kem dưỡng là đủ.

Hạn chế make up

Bí quyết sở hữu làn da đẹp cho nàng lười biếng-1

Về cơ bản, việc make up không phải là nguyên nhân khiến cho da xấu đi. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người chăm dưỡng da, hãy hạn chế trang điểm hoặc trang điểm nhẹ nhàng thay vì khiến da bí bách bằng những lớp make up dày cộm. Một khi make up đậm, bạn cũng phải dành nhiều thời gian hơn cho việc tẩy trang cũng như dưỡng da kỹ lưỡng hơn. Ngoài ra, mỹ phẩm make up cũng như đồ dưỡng da nên được chú trọng những sản phẩm lành tính, thân thiện với da.

Ưu tiên những sản phẩm “2 trong 1”

Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da hay đồ makeup đến từ những thương hiệu uy tín, đã được khẳng định chất lượng cũng như phù hợp với tình trạng da, bạn gái cũng nên ưu tiên những sản phẩm “2 trong 1” nếu muốn tiết kiệm thời gian chăm da. Các sản phẩm này có thể kể đến như kem dưỡng ban ngày có kèm chức năng chống nắng, kem nền có thêm dưỡng chất hay những loại phấn đa năng vừa thay thế cho kem lót, kem nền cũng như phấn phủ.

Đẹp bền vững từ bên trong

Bí quyết sở hữu làn da đẹp cho nàng lười biếng-2

Bất kể có đầu tư vào mỹ phẩm nhiều đến đâu, chúng cũng khó lòng hiệu quả nếu bạn không kết hợp với một chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi khoa học. Duy trì một nếp sống lành mạnh, cung cấp dưỡng chất cho da từ bên trong thông qua việc uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, hạn chế muối, đường, chất kích thích và đi ngủ trước 11 giờ đêm là cách thức đơn giản nhất giúp bạn có được cả cơ thể lẫn làn da đầy sức sống. Chỉ cần bạn làm được những điều này thì dù việc chăm sóc da bên ngoài có lãng quên một vài ngày, da bạn vẫn sẽ ổn định và không bị xấu đi.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/bi-quyet-so-huu-lan-da-dep-cho-nang-luoi-bieng-d197645.html

chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao