Bắt giữ thanh niên vô cớ đánh người, cướp xe máy của nạn nhân

Sau chầu nhậu, nam thanh niên 18 tuổi tại Đắk Lắk đi đường phát hiện nhóm thiếu niên đang hái quả bên đường liền xông vào đánh người và cướp luôn xe máy của nạn nhân.

Ngày 30/3, thông tin từ Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho hay, đơn vị đã bắt giữ Y Phiêu Niê (18 tuổi, trú xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu của công an, khoảng 21h30 ngày 27/3, Y Phiêu Niê ngồi nhậu và rủ bạn đi vào xã Ea Kao (thành phố Buôn Ma Thuột) để tìm đánh một người từng có mâu thuẫn với mình.

Bắt giữ thanh niên vô cớ đánh người, cướp xe máy của nạn nhân-1
Đối tượng Y Phiêu Niê bị bắt giữ do cướp tài sản (Ảnh: Đức Nguyễn).

Trên đường đi, Y Phiêu Niê gặp một nam thanh niên khác nên rủ người này đi cùng và cả 3 điều khiển xe máy di chuyển vào xã Ea Kao.

Đến khu vực hồ Ea Kao, nhóm đối tượng phát hiện 2 thiếu niên đang đứng bên đường để hái dừa. Thấy vậy, Y Phiêu Niê quay xe lại hỏi: "Bọn mày cướp dừa à" nhưng 2 thiếu niên không nói gì.

Ngay sau đó, Y Phiêu Niê dùng gậy ba khúc đánh nhiều cái trúng vào người một thiếu niên gây thương tích rồi cướp xe máy của nạn nhân.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thành phố Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an xã Ea Kao đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra, bắt giữ đối tượng vào ngày 29/3.

Ngoài Y Phiêu Niê, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng còn lại.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/bat-giu-thanh-nien-vo-co-danh-nguoi-cuop-xe-may-cua-nan-nhan-20240330124203832.htm

trộm cướp hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao