Bạn trai đại gia "tiết lộ" tình yêu với Angela Phương Trinh

Vì muốn người yêu không phải chịu nhiều áp lực cả trong công việc và tình cảm nên anh đã quyết định thổ lộ tất cả để giúp Angela Phương Trinh tự tin vững vàng trong cuộc sống.

Mới đây, "bà mẹ nhí" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi một người đàn ông bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc của anh với Angela Phương Trinh cùng dòng chia sẻ "tiết lộ" về tình yêu của hai người:"Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau".


Chia sẻ đầy yêu thương của người đàn ông dành cho Angela Phương Trinh

Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu nhau, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu.

Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ.



Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác, anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu, cuộc thi bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa."



Theo như chia sẻ của người đàn ông này thì anh và Angela Phương Trinh đã tìm hiểu và yêu nhau được một thời gian khá lâu và theo anh thì nữ diễn viên là một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng khác hẳn với những gì đã biết qua báo chí.



Trong thời gian quen nhau, tình yêu đã giúp "bà mẹ nhí" thay đổi tốt hơn nhưng nữ diễn viên luôn giấu kín tình yêu vì sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ người đẹp quen đại gia lớn tuổi như đã từng bị mang tiếng trong quá khứ.

Tuy nhiên, vì muốn người yêu không phải chịu nhiều áp lực cả trong công việc và tình cảm nên anh đã quyết định thổ lộ tất cả để giúp cô tự tin vững vàng trong cuộc sống.



Theo như những gì tiết lộ thì người yêu đại gia của Angela Phương Trinh có tên là Chiêm Quốc Thái. Anh là một bác sỹ thẩm mỹ chuyên chăm sóc làm đẹp cho mọi người và trong đó có cả Angela Phương Trinh. Quốc Thái cũng là người đàn ông lớn hơn Angela Phương Trinh nhiều tuổi.







Sau khi vượt qua hàng loạt các scandal, thời gian gần đây Angela Phương Trinh khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh mới kín đáo "ngoan hiền".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất