Bà xã xúc động khi Bình Minh một mình tụng kinh cho mẹ vợ

Mẹ ruột doanh nhân Anh Thơ qua đời cách đây không lâu, Bình Minh luôn cho thấy là người con có hiếu.

Cách đây ít giờ, bà xã Bình Minh có đôi lời trải lòng đầu ngày mới. Tự thấy cuộc đời mình may mắn, doanh nhân Anh Thơ cũng kể lại giây phút xúc động khi chứng kiến chồng đang ngồi tụng kinh cho mẹ vợ mới qua đời.

"Mỗi sáng đến văn phòng pha bình trà mãng cầu, ngắm cái chậu bông 'đời có dở cũng phải niềm nở' là tự động mỉm cười. Huống gì đời Thơ may mắn không dở thì tại sao lại không niềm nở nhỉ.

Xuống nhà đi làm thấy anh con rể đang ngồi tụng kinh một mình trước bàn thờ mẹ", bà xã Bình Minh chia sẻ.

Bà xã xúc động khi Bình Minh một mình tụng kinh cho mẹ vợ-1Bà xã xúc động khi Bình Minh một mình tụng kinh cho mẹ vợ-2
Bà xã xúc động khi chứng kiến Bình Minh tụng kinh cho mẹ vợ mới qua đời.

Ngày 8/4 vừa qua, bà xã Bình Minh nghẹn ngào thông báo tin buồn mẹ đẻ qua đời: "Mẹ về với Phật an yên mẹ nhé. Ở trên cao ấy mẹ hãy yên lòng tiếp tục ăn chay, tụng kinh niệm Phật như khi còn tại thế. Mẹ tu tập, sống giản dị nhưng luôn thích thấy con làm đẹp, con vui, con hạnh phúc.

Mẹ an tâm mẹ nhé, vợ chồng con và các cháu sẽ nén đau buồn, sống vui vẻ để mẹ thanh thản về cõi An Lạc với Phật. Chúng con và các cháu yêu mẹ rất nhiều".

Bà xã xúc động khi Bình Minh một mình tụng kinh cho mẹ vợ-3
Anh Thơ bên bàn thờ mẹ.

Bình Minh kết hôn với doanh nhân Anh Thơ năm 2008, kém bà xã 4 tuổi. Giai đoạn đầu hôn nhân, cặp đôi phải đối mặt với không ít sự soi mói từ ngoại hình tới tuổi tác. Siêu mẫu còn bị gắn mác "ham vật chất" khi lấy vợ có tiềm lực kinh tế.

Tuy nhiên, cặp đôi vượt qua tất cả xây dựng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Trong 14 năm chung sống, dù không hoạt động showbiz nhưng doanh nhân Anh Thơ - bà xã Bình Minh - được nhiều người biết đến và yêu mến. Cô được ngợi khen bởi cách ứng xử văn minh, khéo léo khi chồng vướng ồn ào.

Bà xã xúc động khi Bình Minh một mình tụng kinh cho mẹ vợ-4

Về phía mình, Bình Minh cũng yêu thương, lo lắng cho vợ con. Không chỉ vậy, siêu mẫu còn quan tâm tới gia đình nhà ngoại của các con. Hành động của anh được bạn đời ghi nhận và cảm kích. 

Cách đây ít ngày, bà xã hiếm hoi nói về mối quan hệ giữa Bình Minh và mẹ vợ. Cụ thể, nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới, doanh nhân Anh Thơ ngợi khen Bình Minh là người chồng, người cha tốt. Cô cũng gửi lời cảm ơn tới ông xã vì đã là người con rể có hiếu, làm gì cũng nghĩ tới mẹ vợ.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-xuc-dong-khi-binh-minh-mot-minh-tung-kinh-cho-me-vo-n-303553.html

Bình Minh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất