Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa

Bà xã Công Lý cho biết, chị muốn nhận được những lời động viên tích cực hơn là những lời nói chị “tội nghiệp quá”.

Trong clip mới nhất, Ngọc Hà – bà xã NSND Công Lý chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của cô và ông xã nổi tiếng.

Người đẹp chia sẻ: “Thời gian qua tôi nhận được nhiều bình luận của mọi người, nói rằng “Thương bạn ấy quá”, “Tội nghiệp bạn ấy quá”.

Tôi biết rằng mọi người dành tình cảm cho mình rất nhiều mới có thể thốt ra như thế. Tôi rất trân trọng những lời động viên của mọi người.

Nhưng thay vì nói thương tôi, tội nghiệp tôi, mọi người hãy động viên tôi cố gắng lên. Như thế tôi sẽ có động lực hơn, không cảm thấy gục ngã nữa”.

Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa-1
Ngọc Hà thể hiện sự tích cực, độc lập.

Bà xã Công Lý thừa nhận gia đình đã trải qua thời gian rất khó khăn khi nam nghệ sĩ đổ bệnh: “Thời điểm anh Lý bệnh, một mình tôi cáng đáng cũng rất mệt mỏi, đau đớn. Tôi khóc nhiều, nhưng khóc nhiều cũng có để làm gì đâu, buồn nhiều cũng không đem lại cho tôi những điều tốt hơn.

Thay vì thế, tôi chuẩn bị cho mình sức khỏe thật tốt để kiếm tiền, lao động. Tôi cảm thấy mình không có gì phải buồn phiền cả”.

Chia sẻ đầy tích cực của Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người khen ngợi sự mạnh mẽ, độc lập của người đẹp trong biến cố sức khỏe của chồng.

NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà có 5 năm tìm hiểu trước khi tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2021. Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải điều trị một thời gian dài tại bệnh viện.

Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa-2
Ngọc Hà luôn kề cận chăm sóc chồng sau biến cố sức khỏe.

Trong suốt thời gian nam nghệ sĩ nằm viện, Ngọc Hà đã kề cận, chăm sóc anh. Đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ vẫn tiếp tục điều trị, bà xã luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực để giúp chồng bình phục.

Ngọc Hà từng chia sẻ: “Tôi cũng từng nhận nhiều điều hoài nghi của mọi người khi hết lòng vì anh Lý. Sao còn trẻ, có tri thức giờ lại còn chăm người bệnh này kia. Họ miệt thị tôi. Tôi kệ! Bởi, không ai sống cuộc đời giống ai.

Tôi và anh Lý khó khăn thật, nhưng đến giờ mình vẫn cố gắng. Tôi không dư dả để khoe, nhưng tôi đủ tự tin để khẳng định Công Lý là người nghệ sĩ chân chính. Và gia đình tôi không giàu có tiền bạc nhưng được rất nhiều người yêu mến! Ai mến yêu gia đình tôi, tôi đều ghi nhớ, đều hạnh phúc...".

Thời gian gần đây, NSND Công Lý đã hồi phục khá nhiều. Anh có thể tham gia vai khách mời trong một số bộ phim: Hương Vị Tình Thân, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/ba-xa-nsnd-cong-ly-dung-noi-toi-toi-nghiep-nua-ar866765.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2K0adq9kuYK2eWV4VOGR-6q35bt6Mvd8CHIPOTEfmP9Ek-mbVxOq40Q8k_aem_AbB2qQgnPVSVwOxRFLAeqxiLad35H3XCTUoqoGYMqtxeWshDNQ-w-JisFbNI7TD5hGM6qGayqZXTnsUm8hdqPX4F

Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao