Angelababy phản ứng khi bất ngờ bị hỏi về ồn ào cấm sóng do xem show thoát y của Lisa

Cuối năm 2023, Angelababy vướng scandal nghiêm trọng nhất từ khi vào nghề. Cô mất quyền phát ngôn trên các mạng xã hội ở Trung Quốc vì 'vi phạm pháp luật, quy định của các nền tảng'.

Vừa qua, Angelababy là khách mời tại lễ trao giải Kim Tượng vào tối 14/4. Xuất hiện trên thảm đỏ, cô diện trang phục Haute Couture, khoe vẻ ngoài lộng lẫy và thanh mảnh.

Màn khoe sắc của nữ diễn viên nhanh chóng trở thành 1 trong những từ khóa vào top tìm kiếm hot trên Weibo. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Angelababy tại Kim Tượng đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Angelababy phản ứng khi bất ngờ bị hỏi về ồn ào cấm sóng do xem show thoát y của Lisa-1Angelababy phản ứng khi bất ngờ bị hỏi về ồn ào cấm sóng do xem show thoát y của Lisa-2

Cụ thể, phóng viên hỏi Angelababy về việc không có hoạt động nghệ thuật trong quãng thời gian dài. Nữ diễn viên chia sẻ hiện tại con trai Tiểu Hải Miên bắt đầu vào lớp 1, đang trong giai đoạn quan trọng, do đó, Angelababy không vội vã làm việc mà muốn đồng hành, dành thời gian dạy dỗ con.

Tuy nhiên, khi phóng viên hỏi "đã vượt qua được tranh cãi bị cấm sóng ở đại lục hay chưa", Angelababy lảng tránh, từ chối trả lời, trả mic để đi ra chỗ khác.

Bên cạnh đó, dù màn xuất hiện của Angelababy tại Kim Tượng trở thành từ khóa được tìm kiếm cao trên bảng xếp hạng Weibo, khán giả Trung Quốc chê Angelababy không có tác phẩm, tham dự sự kiện chỉ để khoe trang phục. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng Angelababy không nên quay trở lại giới giải trí vì cô không có đóng góp tích cực nào.

Angelababy phản ứng khi bất ngờ bị hỏi về ồn ào cấm sóng do xem show thoát y của Lisa-3

Angelababy đang cố gắng lấy lại danh tiếng sau khi được gỡ phong sát ngầm vào đầu năm nay. Trước đó, cô bị cấm sóng 3 tháng vì xem show 19+ của Lisa tại Pháp. 2 tháng trở lại đây, Angelababy tham dự nhiều sự kiện giải trí ở quê nhà Hong Kong (Trung Quốc) và quốc tế.

Tại thị trường Trung Quốc Đại lục, cơ hội nghề nghiệp của người đẹp này còn hạn chế. Sự kiện gần nhất cô được mời tham dự là Tuần lễ Thời trang Thượng Hải vào cuối tháng 3.

Angelababy phản ứng khi bất ngờ bị hỏi về ồn ào cấm sóng do xem show thoát y của Lisa-4

Dù được mở cửa hoạt động trở lại, nhưng Angelababy vẫn chưa tạo được tiếng vang. Phòng làm việc của "tiểu hoa 85" cũng bị chỉ trích không hoàn thành tốt công việc, thiếu lắng nghe ý kiến của fan.

Do đó, hành động của cộng đồng người hâm mộ Angelababy đã tạo nên làn sóng tiêu cực trên mạng xã hội. Việc cầu cứu chồng cũ được xem là động thái thiếu tinh tế và không khả thi, nhất là khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn.

Hiện tại, Angelababy mong muốn quay về Hong Kong để phát triển sự nghiệp vì cô khó nhận được kịch bản tốt tại Đại lục, do diễn xuất hạn chế.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/angelababy-phan-ung-khi-bat-ngo-bi-hoi-ve-on-ao-cam-song-do-xem-show-thoat-y-cua-lisa-667456.html

Angelababy Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao