AB InBev nhận giải Rồng Vàng 2024, kiên định mục tiêu phát triển bền vững

Ưu tiên phát triển bền vững và tích cực đóng góp giá trị cho cộng đồng, AB InBev hướng đến mục tiêu vì một tương lai có nhiều niềm vui hơn.

Công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam vừa được trao giải thưởng trong chương trình Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp này vinh dự được nhận giải. 

Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng từ năm 2001, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và gần đây là những doanh nghiệp có kế hoạch hoạt động phát triển bền vững tích cực và hiệu quả.

Ông Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại công ty TNHH Bia Anheuser-Busch InBev Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận giải thưởng này. Giải thưởng sẽ khích lệ chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa và tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ áp dụng những chuẩn mực phát triển bền vững để mang đến niềm vui thông qua sản phẩm, qua những hoạt động phát triển bền vững đầy cơ hội và thách thức”. 

AB InBev nhận giải Rồng Vàng 2024, kiên định mục tiêu phát triển bền vững-1

Ông Trương Văn Toàn chia sẻ: “Với AB InBev, mục tiêu chính là thúc đẩy mọi thứ công ty làm trở nên tốt hơn. Khi công ty tiếp tục phát triển dựa trên di sản hơn 600 năm của mình, AB InBev luôn tìm cách đưa ra những cách thức mới để đáp ứng những khoảnh khắc trong cuộc sống, ước mơ lớn là đưa ngành thức uống có cồn của mình tiến lên phía trước”. 

Với triết lý tạo ra một tương lai với nhiều niềm vui, AB InBev cam kết đóng góp tích cực và lâu dài cho cộng đồng thông qua các hoạt động, bao gồm: nâng cao tính bền vững tại thị trường Việt Nam bằng những hoạt động như bảo vệ và gìn giữ nguồn nước sạch, chương trình thưởng thức bia có trách nhiệm, nâng cao ý thức tham gia giao thông; tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn vào nhiều dịp hơn với danh mục sản phẩm tốt nhất và quy trình đổi mới mạnh mẽ…

Theo đại diện doanh nghiệp, hiểu được trách nhiệm xã hội của mình, AB InBev đã lan tỏa thông điệp “Thưởng thức bia có trách nhiệm - Không lái xe sau khi uống bia vì ai đó cần bạn” đến hơn 3 triệu đối tượng khác nhau.

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu. Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Beck’s®, Leffe®, Corona® và Stella Artois®.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet


giải thưởng Rồng Vàng AB InBev

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao