Á hậu Tố Uyên tái xuất xây cầu từ thiện sau 15 năm vắng bóng

(2Sao) - Cô đã về vùng quê Hậu Giang xây cầu làm từ thiện ủng hộ cho những người dân nghèo.

Đăng quang á hậu 1 Mekong toàn quốc năm 1998, Tố Uyên đã từng vang bóng một thời khi liên tục xuất hiện trong các chương trình lớn thời đó như Duyên Dáng Việt Nam, Một Thoáng Sài Gòn...Thế nhưng sau đó, Tố Uyên biến mất khỏi showbiz, không tham gia bất cứ hoạt động nào, và dường như không có quá nhiều thông tin về cô á hậu này được chia sẻ.

Bất ngờ trở lại sau 15 năm vắng bóng, á hậu Tố Uyên phát tâm từ thiện xây dựng cầu ở tỉnh Hậu Giang. Cô đã sáng lập ra quỹ từ thiện "Từ Tâm" kêu gọi đóng góp giúp đỡ những người dân khó khăn ở nơi đây.


Tỉnh Hậu Giang với đặc điểm địa hình là vùng sông nước, kênh rạch nhiều, và đời sống người dân còn vô cùng thiếu thốn, rất nhiều cây cầu khỉ tạm bợ được bắt qua hai bên sông cho người dân đi lại, do đó việc đi lại vô cùng khó khăn, cản trở và nguy hiểm. Vì lẽ đó, có được một cây cầu xây bê tông cho xe cộ và người dân đi qua lại thuận tiện hơn là mơ ước lớn lao của người dân tại đó. Thấu hiểu được nỗi khổ của bà con, á hậu Tố Uyên đã dốc tâm kêu goi sự ủng hộ của mọi người để thực hiện ước mơ của bà con nghèo. Được biết kinh phí xây cầu là 250 triệu đồng.


Á hậu Tố Uyên tái xuất sau nhiều năm vắng bóng, cô đã xây dựng cầu
Từ Tâm cho người dân nghèo

Sau nhiều năm vắng bóng thì cô vẫn giữu được vẻ đẹp của mình


Bên cạnh đó cô cùng đoàn từ thiện cũng phát 250 phần quà gồm tập vở, bánh, kẹo, gạo, đường, bột ngọt và bao lì xì cho các hộ nghèo và các em học sinh nghèo của huyện, cho bà con có một cái tết ấm áp hơn.

Á hậu cho biết cô sáng lập ra quỹ từ thiện “từ Tâm” với ý nghĩa quỹ từ thiện này là dành cho tất cả mọi người phát tâm, không phải chỉ là của riêng cô. Và cô cũng mong sau này các con của cô cũng kế thừa và phát huy hơn nữa những việc làm thiện nguyện.

Á hậu Tố Uyên cùng các thành viên trong đoàn đi phát quà từ thiện cho mọi người

Á hậu Tố Uyên mong muốn sau cây cầu này cô sẽ xây được nhiều cây cầu hơn nữa cho bà con và cô luôn muốn đi đến những vùng đất nghèo khổ, gần như bị bỏ quên để giúp đỡ người cùng khổ. Á hậu chia sẻ rằng công việc từ thiện gần như sẽ gắn liền với suốt cuộc đời cô nên cô rất mong sự ủng hộ của tất cả những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay góp sức để phần nào vơi đi nỗi khổ của những mảnh đời kém may mắn hơn.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao