7 cặp đôi fan muốn 'phim giả tình thật' nhất

- Dưới đây là 7 mối tình trên màn ảnh nhỏ mà fan hy vọng sẽ trở thành thật nhất.

1. So Ji Sub và Gong Hyo Jin - Master’s Sun



Trong bộ phim Master’s Sun, Joo Joong Won (So Ji Sub) và Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) khiến fan mê mệt với lối diễn xuất tự nhiên khi đóng cặp cùng nhau với những cảnh quay ngọt ngào. Không những thế, phía sau hậu trường của bộ phim họ có những cử chỉ vô cùng thân thiết. Điều đó khiến fan ao ước một cuộc tình "phim giả tình thật" của cặp đôi trai tài gái sắc này.

Mới đây, đại diện của Gong Hyo Jin thừa nhận cô đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Jin Wook nhưng người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng về một mối tình lãng mạn của cặp đôi Master’s Sun.

2. Krystal Jung và Kang Min Hyuk - Heirs



Mặc dù chỉ là cặp đôi phụ trong The Heirs nhưng Krystal Jung và Kang Min Hyuk không hề bị lu mờ trước cặp đôi Kim Tan và Eun Sang. Với lối diễn xuất đáng yêu, Krystal (vai Lee Bo Na) và Kang Min Hyuk (vai Chan Yong) đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Nhiều fan vẫn luôn ước ao đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn, dễ thương của họ. Hoặc sẽ được xem những bộ phim tiếp theo mà họ đóng chung.

3. Choi Min Ho và Choi Seol Ri (Sulli) - To the Beautiful You



Trong To the Beautiful You, Sulli và Minho đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình. Nếu Minho là chàng trai lạnh lùng, kiệm lời, chỉ thích dùng hành động để bảo vệ người mình yêu thương, thì Sulli khiến người xem cảm động bởi sự ân cần, chu đáo cô dành cho Minho. Xem xong bộ phim, khán giả cảm thấy thích thú với tính cách của hai nhân vật này, thấy họ là hai mảnh phù hợp với nhau.

4. Lee Hong Ki và Yang Jin Sung - Bride of the Century



Trong Bride of the Century, chàng ca sĩ Jeremy của You are Beautiful đã lột xác và dành nhiều thiện cảm từ khán giả khi đảm nhận vai Choi Kang Ju đầy mưu mô nhưng lại phải trải qua cảm giác đau khổ vì tình yêu. Cũng như Lee Hong Ki, Yang Jin Sung khiến mọi người vừa thích thú vừa ghen ghét khi đảm nhận cùng lúc 2 vai với hai tính cách khác nhau. Fan hâm mộ ước cặp đôi này sẽ cùng nhau chia sẻ những giây phút lãng mạn bên nhau ở ngoài đời thực.

5. Park Shin Hye và Yong Hwa - Heartstrings



Cả hai hợp tác cùng nhau lần tiên trong bộ phim You're Beautiful, đây cũng là bàn đạp giúp hai người diễn xuất ăn ý hơn với những cảnh quay trong Heartstrings. Sau hàng loạt cử chỉ vô cùng thân thiết tại trường quay của bộ phim, fan không ngừng đặt câu hỏi xoay quanh mối quan hệ của họ. Và rõ ràng, không ai là không yêu mến cặp đôi dễ thương này và hy vọng một cái kết có hậu cho cả hai.

6. Kim Hyun Joong và Jung So Min - Playful Kiss



Đóng vai cặp tình nhân trong Playful Kiss, Kim Hyun Joong và Jung So Min trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Những cảnh quay lãng mạn cùng độ xứng đôi của Kim Hyun Joong và Jung So Min đã khiến cư dân mạng nuôi nấng niềm ước ao một kết thúc tốt đẹp.

7. Bae Su Ji (Suzy) và Taecyeon - Dream High



Không phải cứ hai diễn viên chính mới đẹp đôi. Bae Su Ji (Suzy) và Taecyeon trong Dream High là cặp đôi mà fan muốn "phim giả tình thật" không kém nam chính Kim Soo Hyun. Chính lỗi diến xuất tự nhiên của Gyo Hye My (Suzy) và anh chàng Jin Guk (Taecyeon) có ngoại hình điển trai, sở hữu giọng ca ấm áp đã giúp hai người trở thành cặp đôi đẹp như mơ trong lòng khán giả.

* Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:


Ngắm "Bride of the Century" xinh đẹp của Lee Hong Ki

TT


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao