4Minute tan rã, những girlgroup thế hệ thứ 2 dần lụi tàn

(2Sao) - Sau Kara, 4Minute cũng chính thức tan rã.

Không lâu trước đây, công ty chủ quán của 4Minute - Cube Entertainment đã ra thông báo tất cả các thành viên 4Minute sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 15/6 tới đây. Đến ngày hôm nay, 13/6, chỉ có duy nhất thành viên HyunA tái ký hợp đồng, 4 thành viên còn lại vẫn trong quá trình xem xét, tuy nhiên theo nhiều thông tin, cả 4 thành viên sẽ tìm con đường riêng và 4Minute sẽ chính thức tan rã.


"ACT 7" là album cuối trong sự nghiệp của nhóm

Đây là một tin shock đối với không chỉ các fan của 4Minute mà còn với các Kpop fan nói chung, 4Minute vẫn luôn duy trì được sự nổi tiếng cũng như hòa thuận giữa các thành viên trong 7 năm qua, việc tan rã có thể bởi các thành viên đã tìm được những hướng đi khác nhau cho bản thân mình.


Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, những girlgroup Hàn thuộc thế hệ thứ hai đều đứng trên bờ vực tan rã. Sau khi kết thúc hợp đồng với DSP, Kara cũng đã chính thức tan rã vào đầu năm 2016, thành viên Jessica rời SNSD vào năm 2014, Minzy cũng rời 2NE1 tháng trước, và Jia cũng chấm dứt hợp đồng cùng Miss A để trở về Trung Quốc. 

Kpop đang đứng trước cuộc chuyển giao thế hệ rõ rệt, sắp tới đây, hàng loạt girlgroup mới sẽ ra đời tuy nhiên các fan vẫn khó có thể quên được những dấu ấn, thành tích ấn tượng mà các girlgroup đời trước đã để lại.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất